fbpx
Mercedes-Benz CLA

เผยแล้ว 2024 Mercedes-Benz CLA โฉมใหม่ ปรับลุคเพิ่มกำลังให้แรงกว่าเดิม

2024 Mercedes-Benz CLA โฉมใหม่ ถูกเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการทั้งรูปแบบตัวถัง Coupe และ Shooting Brake ชูจุดเด่นเรื่องอุปกรณ์ที่ครบครันกว่า ปลอดภัยกว่า และมีสไตล์ยิ่งกว่า

ทั้ง CLA Coupe และ Shooting Brake โฉมใหม่ มีสไตล์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ตั้งแต่กราฟิกภายในโคมไฟหน้า LED ซึ่งถูกติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานเป็นครั้งแรกกระจังหน้าดีไซน์รูปดาวสามแฉก และกระจังหน้า Panamericana สำหรับรุ่นสมรรถนะสูง AMG 35 ปรับแต่งดิฟฟิวเซอร์หลังใหม่ ล้อลายใหม่ 3 แบบ และสีตัวถังใหม่ Hyper Blue และ Starling Blue

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมหน้าจอขนาด 7 นิ้วและ 10.25 นิ้วเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน สำหรับแผงหน้าปัดและจออินโฟเทนเมนท์ แต่สามารถเลือกออปชั่นเสริมเป็นจอขนาด 10.25 นิ้วทั้ง 2 จอได้ ทำงานร่วมกับระบบปฏิบัติการ MBUX รุ่นล่าสุดที่มีสไตล์การแสดงผลแบบ Classic, Sporty, และ Discreet

นอกจากนี้ยังมีพวงมาลัยหุ้มหนัง Nappa พร้อมฟังก์ชั่นทำความอุ่นที่เป็นออปชั่นเสริม รวมถึงตัวเลือกการตกแต่งอื่นๆ ทั้งวัสดุลายคาร์บอนสีเข้ม ไม้ลินเดนสีน้ำตาล หรือไมโครไฟเบอร์สีน้ำตาลและเครื่องเสียงจาก Burmester เสริมรองรับการทำงานของระบบเสียง Dolby Atmos

ใต้ฝากระโปรงมีการปรับปรุง 2-3 อย่างและยังคงมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล สำหรับรุ่นไฮบริด 250 e ได้รับการปรับปรุงพละกำลังของมอเตอร์ไฟฟ้าเพื่มขึ้นเป็น 109 แรงม้า (PS) ซึ่งมากกว่าเดิม 7 แรงม้า และเพิ่มกำลังของมอเตอร์ปั่นกระแสไฟขึ้นจากเดิม 7.4 กิโลวัตต์ เป็น 11 กิโลวัตต์ การชาร์จไฟแบบ DC ยังคงอยู่ที่ 22 กิโลวัตต์ ซึ่งหมายถึงการเติมแบตเตอรี่ขนาดเล็ก 15.6 กิโลวัตต์ชั่วโมง 10-80 เปอร์เซ็นต์จะใช้เวลาอย่างน้อย 25 นาที

ตัวเลือกเครื่องยนต์อื่นๆ (ขึ้นอยู่กับตลาด) ได้แก่ เครื่องยนต์สี่สูบ 1.3 ลิตรใน CLA 180 และ CLA 200 เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรสี่สูบที่ให้กำลังสูงสุด 224 แรงม้า (PS) ใน CLA 220 และ CLA 250 และดีเซลสามสูบที่ให้กำลัง 114 แรงม้า (PS) และ 190 แรงม้า (PS)

สำหรับราคาจำหน่ายยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Mazda เผยโฉมรถยนต์รุ่นพิเศษ 3 รุ่น สไตล์คลาสสิกที่มีจำนวนจำกัด ฉลองครบรอบ 100 ปี

idiot

เปิดตัวครั้งแรกของโลก ALL NEW TOYOTA YARIS ATIV เจนเนอเรชั่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 539,000 บาท

Nopkung

จับ Rimac C_Two มาทรมานมันถูกฝึกเหมือนทหารเจอทั้งความร้อน-เย็น

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy