fbpx
2024 Mercedes-AMG GT 63 E Performance

2024 Mercedes-AMG GT 63 E Performance ปรับหน้าใหม่ ขุมพลังเดิม 831 แรงม้า

Mercedes-AMG GT 63 S E Performance เป็นหนึ่งในรถซีดานสมรรถนะสูงที่โดดเด่นที่สุดของ AMG และตอนนี้ก็ได้รับการปรับปรุงเล็กน้อยสำหรับโมเดลปี 2024 พร้อมวางจำหน่ายในเยอรมนีด้วยราคาเริ่มต้นที่ 207,708 ยูโร หรือราว 8.1 ล้านบาท

การปรับโฉมใหม่ของ GT 63 S E Performance นั้นมีดีไซน์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก AMG GT Coupe เจเนอเรชั่นที่ 2 เริ่มตั้งแต่กระจังหน้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ พร้อมด้วยองค์ประกอบสีดำเงาที่ฐาน ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ของรุ่นก่อนหน้าได้หายไปแล้ว และเปลี่ยนเป็นช่องดักอากาศแนวตั้งขนาดเล็กลงกว่าแทน เช่นเดียวกับไฟหน้าและไฟท้ายที่ปรับปรุงใหม่ และตัวเลือกสีตัวถังใหม่อย่างสีขาว Opalite White

ภายในห้องโดยสารมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อย แต่ก็ได้เพิ่มซันรูฟไฟฟ้าและที่ชาร์จสมาร์ทโฟนไร้สายระหว่างเบาะหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมอัพเดตระบบ MBUX ที่มีการแสดงผลใหม่เฉพาะใน AMG และฟังก์ชันการแสดงผลข้อมูลที่กำหนดค่าได้อย่างอิสระ

นอกจากนี้ยังมาพร้อมระบบเสียงเซอร์ราวด์ Burmester ที่มาพร้อมกับระบบเสียง Dolby Atmos เป็นมาตรฐาน รวมถึงระบบเสียงเซอร์ราวด์ Burmester High-End 3D ซึ่งเป็นอุปกรณ์เสริม

ไม่มีการเปลี่ยนแปลงในส่วนของขุมพลัง ยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร เทอร์โบคู่ ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลังสูงสุดรวม 831 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 1,400 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อทั้ง 4 ด้วยระบบเกียร์ 9 สปีด AMG Speedhift MCT สามารถทำอัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ได้ภายใน 2.9 วินาที และความเร็วสูงสุด 316 กม.ต่อชม.

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

Nissan เผยยังไม่ตัดสินใจ GT-R R36 จะไปในทิศทางใด

Peng

Ferrari SF90 Stradale ม้าลำพองที่ทรงพลังที่สุด!! เปิดตัวครั้งแรกในไทย เคาะราคา 40.9 ล้านบาท

idiot

เปิดตัว All New Honda Wave 125i ดีไซน์ใหม่ทั้งคัน ประหยัดน้ำมันมากขึ้น เริ่ม 52,800 บาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy