fbpx
Honda N-Box

เผยแล้ว Honda N-Box เจเนอเรชั่นที่ 3 ทรงกล่องเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือทันสมัยขึ้น

2024 Honda N-Box รถยนต์ Kei car เจเนอเรชั่นที่ 3 ได้รับการเปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการในญี่ปุ่น มาพร้อมการออกแบบภายนอกที่ล้ำสมัยขึ้น การตกแต่งภายในที่ใช้งานได้จริงมากขึ้น ในขณะที่ยังคงรูปลักษณ์ทรงกล่องที่เป็นเอกลักษณ์ไว้ เตรียมออกวางจำหน่ายจริงในแดนปลาดิบช่วงเดือนตุลาคม 2023 นี้

เมื่อเปรียบเทียบกับเจเนอรชั่นก่อนหน้าที่เปิดตัวในปี 2017 จะเห็นว่าตัวถังได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด มีเค้าโครงที่เรียบง่ายขึ้นด้วยกระจังหน้าสีเดียวกับตัวรถ ไฟหน้าคู่ใหม่พร้อมกราฟิก LED ทรงกลมที่ออกแบบมาให้ดูคล้ายกับดวงตาของมนุษย์ และช่องดักอากาศด้านล่างดีไซน์ใหม่

เสา pillars ยังคงเป็นสีดำ รับกับเรือนกระจกที่ปรับเปลี่ยนไปเล็กน้อย ด้านท้ายยังได้รับไฟท้าย LED ที่บางลงขนาบข้างประตูท้ายขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีแพ็คเกจเสริม “Fashion Style” ที่จะเพิ่มฝาครอบกระจกมองข้างและที่จับประตูสีขาว และล้อโทนสีดูโอโทนที่แตกต่างกัน พร้อมฝาครอบตรงกลางสีเดียวกับตัวรถ

นอกจาก N-Box รุ่นสแตนดาร์ดแล้ว Honda ยังได้นำเสนอรุ่น N-Box Custom ซึ่งแตกต่างด้วยสไตล์ที่สปอร์ตและพรีเมียมยิ่งขึ้นตั้งแต่กระจังหน้าขนาดใหญ่ขึ้น ไฟหน้า LED ที่แตกต่างกัน แถบไฟ LED แบบเต็มความกว้างระหว่างกระจังหน้า กันชนหน้ายังได้รับช่องดักอากาศที่สปอร์ตยิ่งขึ้น รวมกับสเกิร์ตข้างและแพ็คเกจ “Coordination Style” ที่เพิ่มการตกแต่งด้วยโครเมียมสีเข้ม ล้ออะลูมิเนียมสีดำ และภายนอกสีทูโทน

ภายในห้องโดยสารมีหน้าจอสัมผัสขนาด 9 นิ้วสำหรับระบบสาระบันเทิง ขนาบข้างด้วยแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 7 นิ้วที่อยู่ด้านหลังพวงมาลัย 2 ก้านแบบใหม่ พร้อมด้วยช่องเก็บของอีกจำนวนมากทั่วทั้งห้องโดยสารไม่ว่าจะเป็น ช่องเก็บของด้านข้าง ที่วางแก้วสำหรับผู้โดยสารทั้ง 4 คน และชั้นวางใหม่ที่วางตำแหน่งสูงขึ้นบนแดชบอร์ด ทำให้มีช่องเก็บของขนาดใหญ่ขึ้นด้านล่าง

ในรุ่นสแตนดาร์ดมีการใช้วัสดุเป็นผ้าสีอ่อนโทนสีอ่อน ขณะที่ N-Box Custom จะได้รับการตกแต่งด้วยธีมสีเข้มกว่า และหุ้มวัสดุด้วยหนัง พร้อม Honda Sensing รวมอยู่ในอุปกรณ์มาตรฐาน เช่นเดียวกับถุงลมนิรภัยด้านหน้าและด้านข้าง

รายละเอียดทางเทคนิค Honda ยังไม่ระบุแน่ชัด แต่ยืนยันว่า N-Box ใหม่จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน ไร้เทอร์โบ และเครื่องยนต์เบนซินแบบมีเทอร์โบ ซึ่งน่าจะเป็นการปรับปรุงมาจากเครื่องยนต์ 658 ซีซี ที่มีอยู่ในรุ่นก่อนหน้า ให้กำลัง 58 แรงม้า และ 63 แรงม้า ตามลำดับ

Honda จะเริ่มเปิดรับจอง N-Box เจเนอเรชั่นที่ 3 ในญี่ปุ่นในเดือนนี้ ขณะที่กำหนดเปิดตัวสู่ตลาดอย่างเป็นทางการจะมีขึ้่นในเดือนตุลาคม 2023

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

AMG GT รุ่นใหม่ ยัดประสิทธิภาพมาเต็มขับเคลื่อนไฮบริด 4 ล้อ

idiot

MG เผยทีเซอร์ว่าที่รถยนต์ไฟฟ้า 100% รุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

Peng

เปิดตัว Bugatti La Voiture Noire ไฮเปอร์คาร์หนึ่งเดียวในโลก ราคาเหยียบ 600 ล้านบาท!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy