fbpx
2023 Volkswagen Amarok

ภาพเรนเดอร์ใหม่ 2023 Volkswagen Amarok จะมาหน้าตาแบบนี้หรือ?

หลังจากที่ Volkswagen ได้ปล่อยภาพสเก็ตช์ของ 2023 Volkswagen Amarok เพื่อแสดงให้เราเห็นว่ากระบะรุ่นใหม่ที่พัฒนาร่วมกับ Ford Ranger รุ่นใหม่ จะหน้าตาเป็นอย่างไรก่อนเปิดตัวจริงในปลายปีนี้

(ภาพสเก็ตช์ออฟฟิเชียลจาก VW)

ล่าสุดศิลปินดิจิทัลที่ชื่อ Kolesa ได้นำภาพสเก็ตช์ดังกล่าวมาปรับแต่งใหม่ให้ดูสมจริงยิ่งขึ้น เริ่มจากด้านหน้าที่ได้รับการปรับไฟหน้า LED รวมเข้ากับส่วนบนของกระจังหน้าอย่างประณีต รวมถึงการตกแต่งด้วยสีเงินและสีดำที่ส่วนหน้า มีตะขอลากจูงสีส้ม บันไดข้างขนาดใหญ่ และซุ้มล้อที่เด่นชัด รับกับล้อขนาดใหญ่ที่หุ้มด้วยยาง AT

(ภาพเรนเดอร์จาก Kolesa)

ส่วนบั้นท้ายถูกออกแบบให้ดูมีมัดกล้ามมากกว่ารุ่นก่อนอย่างเห็นได้ชัด และสะดุดตาทันทีกับไฟท้าย LED ที่ดุดัน เช่นเดียวกับประตูท้ายที่มีดีไซน์โดดเด่น กันชนหลังที่ถูกปรับปรุงให้ดูแข็งแกร่งขึ้น ในขณะที่มีแนวหลังคาและส่วนท้ายนั้นคล้ายกับ Ford Ranger รุ่นใหม่ เนื่องจากทั้งคู่ใช้แพลตฟอร์มเดียวกัน

(ภาพเรนเดอร์จาก Kolesa)

ข้อมูลทางเทคนิคที่สำคัญเกี่ยวกับรถยังคงถูกปิดเป็นความลับ แต่เราทราบมาว่า Amarok ใหม่ จะมีความยาวมากกว่ารุ่นก่อนหน้า 3.9 นิ้ว อีกทั้งยังมีความกว้างมากขึ้นและมีระยะห่างจากพื้นมากขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นช่วยเหลือผู้ขับขี่ และเครื่องยนต์ดีเซล V6 เทอร์โบชาร์จที่ได้รับการอัพเกรดใหม่ด้วย

บทความที่น่าสนใจ

ยักษ์ใหญ่ ไล่ยักษ์เล็ก กับศึกต่างไซส์ระหว่าง Civic Type R กับ Defender ที่สู้กันไม่สนขนาด

idiot

จะสวยแค่ไหนเมื่อ Honda NSX กลายร่างเป็นซูเปอร์เอสยูวีสำหรับครอบครัว

Peng

ฟังเสียงเครื่อง V10 ของ AUDI R8 ที่ติดตั้งท่อไอเสีย Straight-Piped วิ่งในสนาม Nürburgring (เสียงอย่างหวาน) !!

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy