fbpx

ชมตัวอย่าง Fast X ก่อนฉายจริงในประเทศไทย 17 พฤษภาคมนี้

ไม่น่าเชื่อว่าภาพยนตร์รถแข่งในตำนานอย่าง Fast and Furious จะเดินทางมาถึงภาคที่ 10 ซึ่งคาดว่าจะมีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงกลางเดือนพฤษภาคมนี้ โดยล่าสุดได้มีการปล่อยทีเซอร์ความยาว 2.36 นาที ออกมายั่วน้ำลายแฟนๆก่อนฉายจริงในโรงภาพยนตร์

จากคลิปวีดีโอตัวอย่างจะเห็นได้ว่า ในภาคนี้น่าจะมีการเซ็ทสถานที่ถ่ายทำหลักอยู่ในประเทศอิตาลี ซึ่งแสดงให้เห็นถึง โคลอสเซียม และนครรัฐวาติกัน ซึ่งในตัวอย่างมีฉากการขับรถ ฉากระเบิด และฉากการต่อสู้เช่นเดียวกับ Fast ภาคก่อนๆ พร้อมด้วยรถมัสเซิลโบราณ รถยุโรปและรถจากฝั่งเอเชียสมัยใหม่ และแน่นอนว่า Dodge Charger R/T รุ่นปี 1970 ซึ่งเป็นรถที่พระเอกโปรดปราณ

และแน่นอนว่าจะต้องมาพร้อมกับนักแสดงที่คุ้นหน้าคุ้นตาจากภาคก่อนๆ Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Sung Kang, Scott Eastwood และ John Cena อดีตนักมวยปล้ำชื่อดัง นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวนักแสดงใหม่อย่าง Brie Larson, Alan Richtson, Daniela Melchior รวมถึงตัวละครแม่ของดอมและมีอา ซึ่งรับบทโดย Rita Moreno

สำหรับ Fast X จะมีกำหนดฉายในประเทศไทยในวันที่ 17 พฤษภาคม ณ โรงภาพยนตร์ชั้นนำทั่วประเทศ

ขอบคุณข้อมูลและคลิปวีดีโอจาก : Youtube : The Fast Saga

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

 

บทความที่น่าสนใจ

พาชมรถยนต์ 5 รุ่น ที่ใช้ขุมพลังจาก Yamaha (แรงๆทั้งนั้น)

Nopkung

Dahler อัพเกรดกำลังบน M850i ให้มีกำลัง 627 แรงม้า

idiot

รู้จักกับ 3 ต้นแบบไฮเปอร์คาร์สุดลับที่ Bugatti ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy