fbpx

หลุดภาพคันจริง Tesla Model 3 Minorchange ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

Tesla Model 3 เป็นรถซีดานไฟฟ้าที่มียอดขายสูงสุดอันดับ 1 ของโลกในปี 2022 ที่ผ่านมา (หากนับรวมรถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภทจะเป็นรองเพียงแค่ Tesla Model Y และ BYD Song EV ซึ่งเป็นรถเอสยูวี) และไม่น่าเชื่อว่ารถรุ่นนี้มีอายุตลาดมากถึง 6 ปีแล้วนับตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2017 ซึ่งล่าสุดได้มีการเปิดเผยภาพบางส่วนของว่าที่ Tesla Model 3 Minorchange หรือ Facelift (รุ่นปรับโฉม)

 

ภาพดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเว็ปไซต์ Reddit ซึ่งได้เปิดเผยให้เห็นถึงดีไซน์ส่วนหน้าของตัวรถที่ถูกปรับเปลี่ยนไปมากพอสมควร ไม่ว่าจะเป็นชุดไฟหน้าแบบLED ที่ได้รับการปรับปรุงดีไซน์ใหม่ให้มีความโฉบเฉี่ยวและดูทันสมัยมากยิ่งขึ้น รวมถึงกันชนด้านหน้าที่ดูเรียบขึ้นและมีช่องดักอากาศที่เล็กลงเล็กน้อย

โดยก่อนหน้านี้ทาง Tesla ได้ออกมาเปิดเผยโครงการที่มีชื่อว่า Project Highland ซึ่งเป็นโครงการที่พัฒนา Model 3 รุ่นปรับโฉม (คาดว่าทางเทสล่าน่าจะใช้ชื่อว่า Model 3 Refresh) และได้มีนักออกแบบฝีมือดีได้สร้างภาพเรนเดอร์ของว่าที่รถรุ่นปรับโฉมออกมา ซึ่งหากเปรียบเทียบกับระหว่างรูปภาพเรนเดอร์และภาพรถ Tesla คันสีดำจะพบว่ามีลักษณะที่คล้ายคลึงกันมาก

สำหรับ Tesla Model 3 Refresh คาดว่าพร้อมเผยโฉมอย่างเป็นทางการในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2023 นี้ ซึ่งในขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าตัวรถจะได้รับการอัปเดทขุมพลังหรือแบตเตอรี่ใหม่ รวมถึงออปชั่นหรือไม่ แต่คาดว่าทางเทสล่าจะ “ลดราคาจำหน่าย” เนื่องจากพวกเขามีเทคโนโลยี Gigapress ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนและประหยัดเวลาในการผลิตได้เป็นอย่างมาก

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : Reddit

รับชมข่าวสารยานยนต์อื่นๆที่น่าสนใจ คลิกที่นี่

รับชมคลิปวีดีโอทดสอบรถของเรา คลิกที่นี

บทความที่น่าสนใจ

New Subaru XV EyeSight ประกาศราคาอย่างเป็นทางการแล้ว เริ่มต้น 1,299,000 บาท

Peng

รถสีเขียวเหลืองคันนี้ไม่ใช่แท็กซี่ แต่มันคือ Lotus Evija กำลังเหยียบ 2,000 แรงม้า

idiot

Suzuki อัดแคมเปญสุดเร้าใจ “SUZUKI FUN CONNECT เชื่อมต่อทุกความสนุก” พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy