fbpx
Mercedes-Benz V 250 d Exclusive

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive รถแวน 7 ที่นั่งโฉมใหม่ นำเข้าทั้งคันราคา 5.4 ล้านบาท

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย แนะนำ Mercedes-Benz V 250 d Exclusive รถแวนอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งรุ่นล่าสุดโฉมปี 2023 นำเข้าทั้งคันจากประเทศสเปน (CBU) ตอบโจทย์กลุ่มครอบครัวที่มองหายนตกรรมอเนกประสงค์ระดับเฟิร์สคลาส พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 5,400,000 บาท

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive ใหม่ มีการออกแบบตัวถังแบบ Extra Long ด้วยมิติตัวถังทั้งความกว้าง ความยาว ความสูง อยู่ที่ 1,928 x 5,370 x 1,909 มม. ทำให้มีพื้นที่ใช้สอยในส่วนของพื้นที่โดยสารและพื้นที่บรรทุกสัมภาระที่มากขึ้น โดยมีความจุสัมภาระสูงสุด 1,410 ลิตร และความจุถังน้ำมัน 70 ลิตร

การตกแต่งภายนอกจะคงความภูมิฐานและแฝงด้วยความสปอร์ตด้วยการตกแต่งแบบ Avantgarde รอบคัน รวมถึงล้ออัลลอยด์ 5-Twin Spoke ขนาด 18 นิ้ว พร้อมไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light System ที่จะปรับลำแสงตามสภาพแวดล้อมแบบอัตโนมัติ และ Day Time Running Light รวมถึงการติดตั้งระบบไฟฟ้าสำหรับประตูบานเลื่อนของผู้โดยสารตอนที่ 2 และประตูท้าย (EASY-PACK tailgate) พร้อมติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบ AGILITY CONTROL ช่วยซับ
แรงกระแทกและทำให้ช่วงล่างมีความนุ่มนวลยิ่งขึ้น

ห้องโดยสาร 3 แถว 7 ที่นั่ง จัดรูปแบบการนั่งแบบ 2-2-3 มาพร้อมการติดตั้งฟังก์ชั่นการใช้งานที่มอบความสะดวกสบายให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร มีพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่สามารถควบคุมการใช้งานต่างๆ ภายในรถได้อย่างอัจฉริยะ พร้อมเสริมความสนุกในการขับขี่ด้วยแป้นควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ (DIRECT SELECT gearshift paddles)

 

การตกแต่งภายในมีการหุ้มเบาะด้วยหนัง Lugano สีดำ ตกแต่งคอนโซลด้วยลวดลาย pinstripe effect ที่มีความลงตัวรับกับหน้าจอหลักบนคอนโซลกลางที่เป็นจอมัลติมีเดียขนาด 10.25 นิ้ว ใช้ระบบเชื่อมต่อแบบ Smart Phone Integration รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึงระบบ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่ผสานการทำงานของระบบมัลติมีเดียเข้ากับเทคโนโลยีอัจฉริยะ AI เพื่อเรียนรู้และจดจำพฤติกรรมของผู้ขับขี่ และควบคุมระบบความบันเทิงผ่านคำสั่งเสียง พร้อมยกระดับบรรยากาศที่ดีเยี่ยมในห้องโดยสารด้วยคุณภาพของระบบเสียงรอบทิศทางแบบ Burmester และแสงไฟ Ambient Light แบบปรับเฉดสีได้ 3 สี

นอกจากความสะดวกสบายในด้านของฟังก์ชันการใช้งานและระบบความบันเทิงต่างๆ แล้ว ยังโดดเด่นด้านความสบายในห้องโดยสาร โดยที่นั่งผู้โดยสารตอนหน้าเป็นเบาะปรับไฟฟ้าพร้อมและสามารถตั้งค่าหน่วยความจำ (memory seat) ได้ด้านละ 3 ตำแหน่ง ในส่วนที่นั่งของผู้โดยสารตอนหลังแถวที่ จะเป็นรูปแบบ Luxury captain seat แยกซ้ายขวา ปรับด้วยไฟฟ้าและหน่วยความจำ ตำแหน่ง พร้อมระบบนวดหลัง ระบบระบายอากาศ และระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแบบแยกโซน โดยมีระบบ THERMOTRONIC สำหรับผู้โดยสารตอนหน้า และระบบ TEMPMATIC สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive ติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร เจเนเรชั่นล่าสุด ให้พละกำลังสูงสุด 190 แรงม้า ที่ 4,200 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 440 นิวตัน-เมตร ที่ 1,350 – 2,400 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด (9G-TRONIC PLUS) สามารถทำอัตราเร่งจาก 0–100 กม./ชม. ได้ในระยะเวลาเฉลี่ย 9.6 วินาที และความเร็วสูงสุดโดยประมาณ 205 กม./ชม.

ความปลอดภัยในการขับขี่และการโดยสารเป็นสิ่งที่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้ความสำคัญ ดังนั้น Mercedes-Benz V 250 d Exclusive จึงมีทั้งระบบความปลอดภัยมาตรฐานและระบบความปลอดภัยขั้นสูง รวมถึงอุปกรณ์ที่เสริมความปลอดภัย อาทิ ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติแบบแอคทีฟ (Active Brake Assist) ระบบช่วยเตือนอาการเหนื่อยล้าขณะขับขี่ ATTENTION ASSIST ระบบเปิด-ปิด ไฟสูงอัตโนมัติ (Automatic headlight assist) เซ็นเซอร์ปัดน้ำฝน (Rain sensor) เซ็นเซอร์ช่วยในการนำรถเข้าจอด (PARKTRONIC) ถุงลมนิรภัยและม่านถุงลมนิรภัยรอบคัน พร้อมเทคโนโลยีกล้องแสดงภาพแบบรอบทิศทาง (360º Camera)

Mercedes-Benz V 250 d Exclusive มีสีตัวถังให้เลือกทั้งหมด 6 สี ได้แก่ สีขาว (Crystal white) สีแดง (Hyacinth red metallic) สีเงิน (Brilliant silver metallic) สีดำ (Obsidian black metallic) สีเทา (Pebble grey) และสีเทาเข้ม (Dark graphite grey metallic) พร้อมวางจำหน่ายแล้วในราคา 5,400,000 บาท

บทความที่น่าสนใจ

ขายดีสุดในประวัติศาสตร์ Lamborghini Urus ที่ขายได้กว่าหมื่นคันตั้งแต่เปิดตัว

idiot

McLaren 600LT Spider สปอร์ตเปิดประทุนน้องใหม่ตระกูล Longtail แรงจัด 600 ม้า

Peng

เผยแล้ว All-New Mazda BT-50 รถปิกอัพ KODO design เจนใหม่ที่พัฒนาร่วมกับ ISUZU

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy