fbpx
Ford Explorer

2023 Ford Explorer ใหม่ เผยโฉมแล้วในจีนพร้อมหน้าจอไซส์ยักษ์ขนาด 27 นิ้วใหม่

2023 Ford Explorer ได้รับการเปิดเผยอย่างเป็นทางการผ่านทางออนไลน์แล้ว ในฐานะรถเอสยูวีขนาดกลางรุ่นปรับโฉมใหม่ในประเทศจีน ที่มีการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายในที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 27 นิ้วใหม่

Explorer ใหม่ เปลี่ยนแปลงตั้งแต่กระจังหน้าที่มีขนาดใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ขนาบข้างด้วยช่องดักอากาศของกันชนที่บางกว่าและไฟหน้า LED แบบใหม่ ขณะที่กรอบไฟตัดหมอกหน้าเปลี่ยนเป็นทรงตั้ง และมีตัวอักษร Explorer บนฝากระโปรงหน้า

ที่บั้นท้ายได้รับการปรับแต่งด้วยไฟท้าย LED ชุดใหม่ที่ติดตั้งในแนวนอนและเชื่อมกันด้วยแถบโครเมียม กันชนหลังปรับปรุงใหม่เช่นกันและมีแผ่นกันกระแทกโดดเด่นยิ่งขึ้นพร้อมท่อไอเสียคู่และล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 21 นิ้ว เนื่องจากส่วนหน้าและส่วนท้ายที่ออกแบบใหม่ ทำให้ Explorer ใหม่ ยาวขึ้นกว่าเดิมเล็กน้อยโดยวัดได้ 5,063 มม.

การอัปเดตที่สำคัญที่สุดเกิดขึ้นภายในห้องโดยสาร โดยมาพร้อมแผงแดชบอร์ดได้รับการยกเครื่องใหม่โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก “ค็อกพิทสุดไฮเทคของเรือยอทช์” ไฮไลท์คือหน้าจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 27 นิ้วใหม่ที่วางในแนวนอน ซึ่งมาแทนที่หน้าจอแนวตั้งของ Explorer เวอร์ชั่นสหรัฐฯ

Ford ยังได้ปรับช่องแอร์ให้บางลงและยกคอนโซลกลางให้สูงขึ้น พร้อมสร้างบรรยากาศระดับพรีเมียมด้วยไฟ ambient lighting และเบาะหนัง อุปกรณ์มาตรฐานอื่นๆ ยังรวมถึงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว จอแสดงผลเฮดอัพดิสเพลย์ ระบบเสียง B&O และระบบควบคุมอุณหภูมิแบบสามโซน เป็นต้น

Explorer ใหม่ สเปคจีนยังคงใช้เครื่องยนต์ EcoBoost 2.3 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ที่ให้กำลัง 276 แรงม้า (PS) และแรงบิด 425 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด ผ่านไปยังล้อหลังหรือทั้ง 4 ล้อด้วยระบบ AWD อัจฉริยะ

2023 Ford Explorer จะถูกผลิตโดย Changan Ford ในประเทศจีน โดยคาดว่าจะออกสู่ตลาดในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

CR : Carscoops

บทความที่น่าสนใจ

มีใครให้มากกว่านี้มั้ย Lamborghini Sian ในฟลอริดามาพร้อมงานสีสุดยูนีคไม่มีใครเหมือน

idiot

เผย 23 รถยนต์ดีเด่น ยอดเยี่ยม ประจำปี 2018-2019 การันตีโดย Big Motor Sale 2019

idiot

เผยข้อมูลอัพเดท Project Deep Space รถยนต์ไฟฟ้า 6 ล้อ พลัง 2,000 แรงม้าจาก Hennessey

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy