fbpx
Acura Integra

หลุดข้อมูลใหม่ 2023 Acura Integra มี 2 รุ่นย่อย รุ่นท็อปได้ทั้งเกียร์ CVT และเกียร์ธรรมดา

ในขณะที่ 2023 Acura Integra จะเริ่มเปิดรับจองในสหรัฐฯ วันที่ 10 มีนาคมนี้ ล่าสุดก็ได้มีรายละเอียดใหม่ที่น่าสนใจหลุดออกมาบนโลกออนไลน์ให้เราได้ติดตามกัน

ข้อมูลจากตัวแทนจำหน่ายของ Acura เปิดเผยว่า Integra ใหม่ จะมีวางจำหน่ายทั้งในรุ่น A-Spec และ A-Spec Tech โดยในรุ่นเริ่มต้นอย่าง A-Spec จะมีเฉพาะเกียร์อัตโนมัติ CVT แบบ 10 สปีด ขณะที่รุ่น A-Spec Tech จะมีให้เลือกทั้งอัตโนมัติ CVT แบบ 10 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

รายละเอียดเรื่องของราคายังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ Acura กล่าวในงานเปิดตัวรถเมื่อปีที่ผ่านมาว่าราคาจะอยู่ที่ “ประมาณ 30,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ” และคาดว่ารุ่น A-Spec Tech จะมีราคาสูงกว่านั้นเล็กน้อย เริ่มต้นที่ 32,925 ดอลลาร์สหรัฐฯ

All-New Acura Integra

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยถึงเฉดสีภายนอก โดยในรุ่นเริ่มต้นอย่าง A-Spec จะมีให้เลือกทั้ง สี Majestic Black Pearl, Liquid Carbon Metallic, Performance Red Pearl, Lunar Silver Metallic และ Platinum White Pearl ในขณะที่ A-Spec Tech จะมีสี Apex Blue Pearl วางจำหน่ายด้วย และที่น่าสนใจไม่มีการเอ่ยถึงสีเหลืองที่ Acura ใช้ในการโปรโมทแต่อย่างใด

CR : carscoops

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉมรถแข่ง New Nissan Z GT4 ก่อนเปิดตัวจริงในงาน SEMA Show พฤศจิกายนนี้

Peng

‘ไทร์พลัส’ เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ “มาทีไรก็ทัชใจ…ที่ไทร์พลัส’ พร้อมร่วมงานกับ ‘มาริโอ้ เมาเร่อ’ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ตอกย้ำศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจรที่รู้จริง รู้ใจ และทัชใจลูกค้า

admin bell

All-New Mercedes-Benz C-Class เก๋งเล็กรุ่นใหม่หมด ดีไซน์แรงบันดาลใจจาก S-Class

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy