fbpx
Volvo S60

2022 Volvo S60 Black Edition รุ่นพิเศษแต่งเข้ม ผลิตจำกัดเพียง 450 คัน

Volvo ประกาศเพิ่มรุ่นพิเศษ Black Edition เสริมความคมเข้มให้กับ Volvo S60 sedan โดยมีวางจำหน่ายสำหรับรุ่น S60 Momentum, R-Design และ S60 Recharge ในจำนวนจำกัดเพียง 450 คัน เท่านั้น

S60 Black Edition มาพร้อมกับล้อสีดำเงาขนาด 19 นิ้ว, กระจังหน้าสีดำเงา, โลโก้ Volvo สีดำ และตัดขอบจุดต่างด้วยสีดำเงาทำให้แตกต่างจาก S60 รุ่นอื่นๆ ทั้งหมดที่ด้านหลังตัวอักษรและป้ายทั้งหมดล้วนถูกตกแต่งด้วยสีดำ ปิดท้ายด้วยท่อไอเสียสีเข้มทำให้ทุกอย่างดูสมบูรณ์

ตัวถังภายนอกมีให้เลือก 2 เฉดสีเท่านั้น โดยผู้ที่ชื่นชอบลุคสีดำล้วนสามารถเลือกเป็นสีดำเมทัลลิค Onyx Black ได้ ขณะที่ผู้ที่ชื่นชอบความตัดกันของเฉดสีก็สามารถเลือกเป็นสีขาวเมทัลลิค Crystal White ได้เช่นกัน

S60 Black Edition จะถูกสร้างขึ้นที่โรงงานของ Volvo ในเมืองริดจ์วิลล์ รัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา โดยได้รับการพัฒนาขึ้นเฉพาะสำหรับตลาดสหรัฐฯ และถือกำเนิดขึ้นที่สตูดิโอออกแบบของ Volvo ในสหรัฐฯ โปรเจ็กต์นี้นำโดย Eric Beak หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Volvo Cars USA ซึ่งได้เริ่มการศึกษาครั้งแรกเมื่อ 13 เดือนที่แล้ว

“การออกแบบ S60 Black Edition กระตุ้นการตอบสนองคนทั่วทั้งบริษัท” Eric Beak หัวหน้าฝ่ายออกแบบของ Volvo Car USA กล่าว “เราภูมิใจมากที่ Black Edition ได้รับการออกแบบในสหรัฐอเมริกา และจะถูกสร้างขึ้นโดยทีมงานในสหรัฐอเมริกาของเราในเซาท์แคโรไลนา”

บทความที่น่าสนใจ

จีนแซงหน้าญี่ปุ่น กลายเป็นประเทศที่ส่งออกรถยนต์มากที่สุดในโลก

Nopkung

Honda Civic ขายดีขึ้นในสหรัฐฯ หลังคู่แข่งย้ายไปให้ความสนใจรถเอสยูวีกันหมด

Peng

Audi คอนเฟิร์มปี 2023 จะเป็นปีสุดท้ายของ Audi R8

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy