fbpx

Toyota Tundra ภาพนี้คาดว่าจะเป็นตัวชี้นำการออกแบบรถกระบะรุ่นใหม่ ๆ ของค่าย

Toyota Tundra ปัจจุบันออกจำหน่ายตั้งแต่ปี 2007 และได้รับการอัปเดตเพียงเล็กน้อยในช่วง 14 ปีที่ผ่านมา แต่ล่าสุดรุ่นปี 2022 จะมาพร้อมกับรุ่นใหม่ทั้งหมด ซึ่งมีศิลปินได้เรนเดอร์ภาพในจิตนาการของเขาเอาไว้ว่ารุ่นใหม่ของ Tundra จะมีหน้าตาออกมาประมาณนี้

ภาพเรนเดอร์มาจาก Kolesa ที่ออกแบบ Tundra ด้วยรูปลักษณ์ที่ล่ำสัน การเรนเดอร์นั้นอิงจากทีเซอร์ของโตโยต้าเองและภาพ Spy Shot ของรถที่ทางค่ายนำออกมาวิ่งทดสอบ ด้านหน้ามาพร้อมกระจังหน้าขนาดใหญ่ แบบเดียวกันกับ Tacoma และ 4Runner และไฟหน้ามีองค์ประกอบแนวตั้งคล้ายกับใน Ford F-150 และ Chevy Silverado ที่ด้านหลัง มาพร้อมไฟเลี้ยวเป็นรูปตัว C และประตูท้ายมีตัวอักษร “Tundra”

Tundra ใหม่จะใช้สถาปัตยกรรม F1 เดียวกันกับรุ่นต่อไปของ Tacoma, 4Runner และ Sequoia และขุมพลังจะมาจากเครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จคู่ ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นแบบเดียวกับที่พบในรถ Land Cruiser รุ่นใหม่ กำลัง 409 แรงม้า (305 กิโลวัตต์) และแรงบิด 516 ปอนด์-ฟุต (700 นิวตันเมตร)

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Koenigsegg Jesko Absolut และ Jesko ถูกจับมาจอดคู่กันบนรันเวย์อย่างนี้ หรือจะมีเซอร์ไพรส์!

Peng

เมื่อรถไฟฟ้าตัวท็อป มาเจอกับซุปเปอร์คาร์ขั้นเทพ บอกเลยงานนี้จบยาก

idiot

หลุดอีก! Mercedes EQE SUV ถูกแอบถ่ายแบบไร้การอำพราง คาดเปิดตัวจริงปลายปีนี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy