fbpx

คิดถึงเค้ามั้ย Toyota Prius ต่างประเทศเปิดตัว Nightshade Edition ที่เน้นสีดำดุดันรอบคัน

Toyota Prius ปี 2022 ได้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิก Nightshade pack ด้วยรุ่นพิเศษใหม่ ที่มาพร้อมสีภายนอกให้เลือกหลากลาย เช่น Midnight Black Metallic, Silver Metallic หรือ Super White

เน้นสีคมเข้มที่ไฟหน้า, กระจกมองข้าง, มือจับประตู, สปอยเลอร์ และเสาอากาศแบบครีบฉลาม นอกจากนี้ยังมาพร้อมล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว AWD-e spec หรือล้อขนาด 17 นิ้ว ภายในลูกค้าจะได้พบกับเบาะ SoftTex แบบกึ่งเงาและโครเมียมเบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้าพร้อมระบบทำความร้อนสำหรับคนขับและพวงมาลัยอุ่น ระบบอินโฟเทนเมนต์หน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้วมีให้เป็นมาตรฐาน รองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ไปจนถึง Amazon Alexa

นอกจากนี้ยังให้สิทธิ์ทดลองใช้งาน SiriusXM เป็นเวลาสามเดือนการทดลองใช้งาน Toyota Safety Connect หนึ่งปีและการทดลองใช้ Service Connect 10 ปีรวมถึงการเชื่อมต่อ Wi-Fi ที่มีสูงสุด 2GB เป็นเวลาสามเดือน ส่วนมาตรฐานความปลอดภัยรถมาพร้อมระบบแจ้งเตือนการออกนอกเลน ระบบควบคุมความเร็วคงที่ด้วยเรดาร์แบบไดนามิก และอื่น ๆ อีกมากมาย

การขับเคลื่อนของ Prius รุ่นพิเศษคือเครื่องยนต์เบนซิน Atkinson สี่สูบ 1.8 ลิตร สี่สูบ และมอเตอร์ไฟฟ้าสองตัว ระบบส่งกำลังแบบแปรผันอย่างต่อเนื่อง (CVT) จะส่งแรงไปที่ล้อหน้า สำหรับรุ่น FWD จะมี EPA ประมาณ 54/50/52 mpg (4.4 / 4.7 / 4.5 ลิตร / 100 กม.) ในเมือง / ทางหลวง ส่วนรุ่น AWD จะอยู่ที่ 51/47/49 (4.6 / 5.0 / 4.8 ลิตร / 100 กม. )

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Rolls-Royce Cullinan Blue Shadow รุ่นพิเศษ สร้างสรรค์จากแนวคิดเส้นแบ่งระหว่างโลกและอวกาศ

Peng

เกรท วอลล์ มอเตอร์ เผยโฉม All New HAVAL H6 Hybrid SUV ครั้งแรกในงาน Motor Show 2021

idiot

Ferrari 250 SWB Breadvan มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท ชนยับที่ Le Mans

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy