fbpx

ถึงคราวชำแหละ Subaru BRZ 2022 กับการคาดเดาถึงลุค และ เครื่องยนต์ใหม่ ทุกอย่างที่มันควรเป็น

Subaru BRZ และ Toyota GR86 กำลังได้รับการรีบูตรุ่นที่สอง ซึ่งมันมาได้ประบจวบเหมาะพอดีที่ Covid-19 กำลังระบาด อย่างไรก็ตามเรามีข้อมูลและภาพเรนเดอร์ให้แฟน ๆ สามารถจินตนาการได้ว่า BRZ ใหม่จะมาหน้าตาออกมาเป็นอย่างไร นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดที่อัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับรถคันนี้ด้วย

สำหรับภาพเรนเดอร์ รถมาพร้อมความสปอร์ตออกแบบใหม่โดยอ้างอิงจากรถทดสอบที่มีลายพรางอยู่รอบคัน แผงตัวถังทุกชิ้นเป็นแบบใหม่ทั้งหมด ส่วนหน้ามีความเรียบง่ายหรูหราพร้อมกระจังหน้าแบบเฉียง ไปจนถึงช่องดักอากาศด้านข้าง และ บังโคลนหน้าที่โดดเด่น

สำหรับเครื่องยนต์เป็นสิ่งที่แฟน ๆ อยากรู้ที่สุด และสิ่งที่เป็นไปได้ที่สุดดูเหมือนจะเป็น เครื่องยนต์ FA24 2.4 ลิตรของ Subaru ซึ่งเป็นบ็อกเซอร์สี่สูบเทอร์โบชาร์จที่ให้กำลัง 260 แรงม้า (194 กิโลวัตต์) และแรงบิด 277 ปอนด์ฟุต (376 นิวตันเมตร) ทั้งนี้มีข่าวว่าเครื่องยนต์สามารถอัพเกรดให้ได้กำลังกว่า 300 แรงม้า ในเวอร์ชัน STi

มาดูคู่แข่งของรถคันนี้ว่าจะเป็นใครบ้าง หากไม่นับคู่แฝดอย่าง 86 มันจะต้องเผชิญกับคู่แข่งมากหน้าหลายตา เช่น Hyundai’s Veloster, Ford’s Ecoboost Mustang, Chevrolet Camaro 2.0L Turbo, Mazda MX-5 Miata, Toyota Supra 2.0L, 370Z ของ Nissan ไปจนถึง 400Z ที่กำลังจะมาถึง

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตารางราคา Nissan Leaf พบประเทศไทยขายแพงสุดเป็นอันดับ 2 ของโลก

Peng

BMW R nineT /5 ที่ผสานความเรโทร เข้ากับความโมเดิร์นอย่างลงตัว

idiot

เป็นอะไรที่น่าลงทุน ซื้อบ้านวันนี้ ที่ฟลอริดา สหรัฐฯ รับฟรีไปเลยรถ Lamborghini หรือ Rolls Royce Cullinan

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy