fbpx

จะเอา Subaru BRZ ขับหลังกำลัง 228 แรงม้า ต่างประเทศเริ่ม 920,000 บาท

Subaru เปิดตัว 2022 BRZ เมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ทางบริษัทได้ประกาศว่าคูเป้คันใหม่นี้จะมีราคาเริ่มต้นที่ 27,995 ดอลลาร์ สหรัฐ

BRZ Premium ระดับเริ่มต้นมีกำหนดส่งถึงตัวแทนจำหน่ายในสหรัฐฯ ในฤดูใบไม้ร่วงนี้ โดดเด่นด้วยภายนอกที่ดูสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยไฟหน้าแบบ LED และล้ออัลลอยด์ขนาด 17 นิ้วที่หุ้มด้วยยางสมรรถนะสูงสำหรับฤดูร้อน ภายในจะพบกับพวงมาลัยสปอร์ตหุ้มหนัง แผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 7 นิ้วแบบใหม่ ทางขวามือคือระบบสาระบันเทิงขนาด 8 นิ้วที่รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay

ไฮไลท์อื่นๆ ได้แก่ เบาะนั่งแบบสปอร์ตผ้าเย็บด้ายสีแดง คันเร่งอัลลอยด์ และระบบควบคุมเสียงแบบแอคทีฟที่ “เพิ่มเสียงเครื่องยนต์ภายในห้องโดยสารเพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้น” ผู้ขับขี่จะพบกับระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ กระจกไฟฟ้า / ล็อค ระบบควบคุมสภาพอากาศอัตโนมัติแบบดูอัลโซน

มาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 2.4 ลิตร 4 สูบ ที่ให้กำลัง 228 แรงม้า (170 กิโลวัตต์ / 231 แรงม้า) และแรงบิด 184 ปอนด์-ฟุต (249 นิวตันเมตร) เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด แต่เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด จะต้องเพิ่มเงินในราคา 1,600 ดอลลาร์ สหรัฐ

สำหรับรุ่นท็อปสุดมาพร้อมราคา 30,495 BRZ Limited มีไฟหน้าที่ตอบสนองต่อพวงมาลัยและล้อขนาด 18 นิ้วที่ใหญ่ขึ้นพร้อมยาง Michelin Pilot Sport 4 Summer ห้องโดยสารมาพร้อมระบบทำความร้อนที่เบาะนั่งด้านหน้าแบบอัลตราซูเอดและเบาะหนัง แผงประตูที่สวยงามยิ่งขึ้น และระบบสาระบันเทิงที่อัปเกรดด้วย StarLink Connected Services สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด รุ่น Limited มีการตรวจจับจุดบอดพร้อมระบบช่วยเปลี่ยนเลนและการแจ้งเตือนการจราจรทางด้านหลัง

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

COPO Camaro 2020 แต่งโหดจัด เพื่อเฉลิมฉลองให้กับตำนานอย่าง John Force

idiot

พาชม Drako Dragon ไฮเปอร์เอสยูวี 2,000 แรงม้า ทำ 0-96 กม.ต่อชม. ภายใน 1.9 วิ!

Peng

2021 เป็นปีที่ Ford Mustang มียอดขายย่ำแย่ที่สุดในประวัติศาสตร์

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy