fbpx
Mercedes-AMG EQS

2022 Mercedes-AMG EQS ตัวแรงรุ่นเรือธงของ EQS เผยราคาแล้วในสหรัฐฯ

Mercedes-Benz ได้มีการประกาศราคาจำหน่ายของ 2022 Mercedes-AMG EQS รถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นเรือธงของ EQS เป็นที่เรียบร้อย ก่อนออกวางจำหน่ายในช่วงกลางปีนี้ในราคาเริ่มต้นที่ 147,500 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 4.9 ล้านบาท

Mercedes-AMG EQS Sedan ในสหัรฐฯ หรือที่รู้จักในชื่อ Mercedes-AMG EQS 53 4MATIC+ ในตลาดอื่นๆ จะมีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 2 รุ่นย่อยได้แก่ Exclusive และ Pinnacle

ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานประกอบด้วย หน้าจอ MBUX Hyperscreen ขนาด 56 นิ้ว, เฮดอัพดิสเพลย์พร้อมกราฟฟิก AMG, ระบบ ADAS, เบาะหนังพร้อมฟังก์ชั่นทำความอุ่น ระบายอากาศ นวด และระบบเสียงรอบทิศทาง Burmester

Mercedes-AMG EQS มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าคู่จาก AMG ผลิตกำลังได้สูงสุด 658 แรงม้า (PS) และแรงบิดสูงสุด 950 นิวตันเมตร หรือสูงสุด 761 แรงม้า (PS) และ 1,020 นิวตันเมตร เมื่อติดตั้งแพ็คเกจ Dynamic Plus

นอกจากนี้ยังมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AMG Performance 4MATIC+, ระบบบังคับเลี้ยวล้อหลัง 9 องศา และระบบช่วงล่าง AMG RIDE CONTROL+ เป็นมาตรฐาน

ลูกค้าที่ซื้อ Mercedes-AMG EQS ในสหรัฐฯ ยังจะได้รับประโยชน์ชาร์จไฟแบบ DC ฟรี 30 นาทีนาน 2 ปี จากสถานีชาร์จของ Electrify America และการบำรุงรักษาฟรีอีก 2 ปีด้วย

บทความที่น่าสนใจ

Lamborghini Countach ถูกเรียกคืนหลังพบฝาครอบเครื่องยนต์ส่วนที่เป็นกระจกอาจบินหลุดออกได้

Peng

2020 Honda CR-V ปรับโฉมเพิ่มความสดใหม่ พร้อมแนะนำรุ่นไฮบริด 212 แรงม้า

Peng

BMW X6 xDrive30d M Sport ใหม่ เปิดราคาจำหน่ายในไทย 7.299 ล้านบาท

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy