fbpx

คุ้น ๆ อยู่น้ากับภาพสิทธิบัตรโกลบอลโมเดลของ Honda HR-V คันใหม่

ทีเซอร์แคมเปญ 2022 HR-V กำลังดำเนินไปอย่างเต็มกำลัง ขณะที่มีคนชิงสุกก่อนห่ามเปิดเผยภาพสิทธิภาพรถครอสโอเวอร์ขนาดเล็กที่ออกแบบใหม่บน Facebook ภาพสิทธิบัตรชุดนี้ได้เปิดเผยรูปลักษณ์ของ HR-V (Vezel ในญี่ปุ่น) เวอร์ชันโกลบอลและนี้คือ CUV ที่หลายคนตั้งตารอ

การออกแบบด้านหลังดูตั้งแต่มือจับประตูทรงสูงไปจนถึงตำแหน่งของฝาเชื้อเพลิงรายละเอียดดูเหมือนจะเหมือนกันทุกประการกับรถต้นแบบที่วิ่งทดสอบก่อนหน้านี้ ทั้งนี้ Honda จะเปิดเผยครอสโอเวอร์ซับคอมแพ็คใหม่ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์สำหรับ JDM และตลาดทั่วโลก

ผู้ผลิตรถยนต์เคยกล่าวไว้ว่า “รถได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของลูกค้า” ซึ่งคาดว่าในแต่ละภูมิภาคจะถูกปรับเปลี่ยนองค์ประกอบให้แตกต่างกันออกไปตามความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคนั้น ๆ

 

เวลาใกล้เขามาเต็มที่แล้วสำหรับรุ่นก่อนหน้ามันโลดแล่นอยู่ในตลาดมาแล้วกว่า 7 ปี เราลองมาคิดดูเล่น ๆ ว่า HR-V ในรูปแบบบ้านเราจะแตกต่างออกไปจากภาพที่เห็นแค่ไหน อดใจรอกันอีกนิดเพราะเราคาดว่าทางค่ายจะเปิดตัวรถคันนี้ครั้งแรกอย่างเป็นทางการช่วงครึ่งหลังของปี 2564

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดรายชื่อซูเปอร์คาร์ 4 คัน ปมแก๊งรถหรูเอี่ยวดาราดัง เอิร์ธ วิศววิท มูลค่ารวม 110 ล้าน

idiot

ชมภายนอก-ภายใน Ford Everest Wildtrak รุ่นย่อยใหม่ สเปกและออปชั่นจัดเต็ม !!

Nopkung

Nissan Terra 2.3 VL 7AT และ Navara EL 7AT Black Edition คว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมปี 2019

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy