fbpx

ไม่มีอะไรจริงไปกว่านี้แล้ว Honda Civic ใหม่ แบบคันจริงสุด ๆ ถูกพบที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง

Honda เปิดตัว Civic เจนเนอเรชั่นที่ 11 เป็นครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายน 2020 ก่อนที่จะเปิดเผยรุ่นผลิตเมื่อเดือนที่แล้ว ตอนนี้มีภาพของรถคันนี้ปรากฏมากขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่สมาชิกของฟอรัม CivicXI บังเอิญไปพบกับมันในชีวิตจริง ซึ่งจอดอยู่ที่ลานจอดรถในห้างสรรพสินค้า Costco ในทอร์รันซ์ รัฐแคลิฟอร์เนีย

ซีดานขนาดกะทัดรัดแต่งด้วยสีแพลตตินั่มไวท์ สวมแผ่นป้ายตัวแทนจำหน่ายในแคลิฟอร์เนียซึ่งน่าจะเป็นพนักงานของ  Honda ที่ขับมันมาจากสำนักงานใหญ่ของ บริษัท ในเมืองทอร์รันซ์ สหรัฐอเมริกา ทั้งนี้พิจารณาจากตัวรถนั้นการออกแบบภายนอกทางค่ายพยามลดทอนสิ่งต่าง ๆ ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Civic รุ่นก่อนหน้า แต่เราค่อนข้างมั่นใจว่าหลายคนจะชื่นชอบรูปลักษณ์นี้มากกว่ารุ่นก่อน ๆ

หลายคนบอกว่ามันดูสุขุมขึ้นและไม่เหมาะกับวัยรุ่นอย่างเรา ๆ เป็นเช่นนั้นก็คงต้องฝากความหวังไว้กับ Civic Si หรือแฮทช์แบ็ก Type R ซึ่งทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับเกียร์ธรรมดาเพื่อเอาใจผู้ที่ชื่นชอบความท้าทายและความดุดัน ซึ่งอาจหาได้ยากบนรถรุ่นมาตรฐานคันนี้

 

ที่มา : motor1


 

บทความที่น่าสนใจ

ทำไปเพื่อ !! เมื่อว่าที่บ่าวสาวคู่หนึ่งใช้รถกระบะซิ่งเบิร์นยาง-ควันดำ เพื่อถ่ายรูปพรีเวดดิ้งสุดเท่

Nopkung

Porsche Taycan ออกซิ่งต่อหน้าผู้คนครั้งแรก ก่อนเปิดตัวจริงกันยายนนี้

Peng

“มาร์ค-อเล็กซ์” สองพี่น้องนักบิด ร่วมบริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ช่วยโรงพยาบาลที่สเปน สู้ COVID-19

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy