fbpx

ขอเสียงคนรอ Honda Civic Hatchback ใหม่หน่อยจ้า ล่าสุดประกาศเปิดตัว 23 มิถุนายนนี้

Honda ได้ปล่อยภาพทีเซอร์ออกมา 3 ภาพ ซึ่งคาดว่าจะเป็น Civic Hatchback 2022 ก่อนจะเปิดตัวในวันที่ 23 มิถุนายน เวลา 18.00 น. ระหว่าง Civic Tour ‘Remix’ virtual concert บน YouTube

เช่นเดียวกับ Honda Civic Sedan รุ่นใหม่ Civic Hatchback ใหม่จะมีดีไซน์ที่สุขุมกว่ารุ่นก่อนด้วยเหตุนี้ ส่วนหน้าของ Civic Hatchback ใหม่ น่าจะคล้ายหรือเหมือนกับรุ่นซีดานโดยมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัดที่ด้านหลังรวมถึงแนวหลังคาที่ได้รับการแก้ไข พร้อมกระจังหน้าที่ได้รับการปรับปรุงใหม่

Honda ยืนยันว่า Civic Hatchback ใหม่จะถูกสร้างขึ้นที่โรงงาน Greensburg รัฐอินเดียน่าของบริษัท ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่รุ่นดังกล่าวถูกสร้างขึ้นในสหรัฐอเมริกา ในขณะเดียวกัน Civic Sedan นั้นกำลังถูกสร้างขึ้นที่โรงงานของ Honda ในเมือง Alliston รัฐออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา

เครื่องยนต์คาดว่าเป็นแบบเดียวกันกับรุ่นซีดาน ดังนั้นจะมีเครื่องยนต์สี่สูบ 2.0 ลิตร 158 แรงม้า และแรงบิด 138 ปอนด์-ฟุต เช่นเดียวกับเครื่องยนต์สี่สูบเทอร์โบชาร์จ 1.5 ลิตร 180 แรงม้า และ 177 ปอนด์-ฟุต มาพร้อมกับเกียร์ธรรมดาแบบ CVT

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Ram 1500 TRX Launch Edition ถูกลูกค้าแห่จองเกลี้ยง 702 คันภายในเวลา 3 ชั่วโมง

Peng

Polestar 2 2020 แบรนด์ย่อยจาก Volvo ลุยตลาดรถไฟฟ้า ส่ง Fastback มางัด Tesla Model 3

idiot

รถยนต์ไฟฟ้าของ Mercedes-AMG อาจมีโหมดที่ทำให้รถดริฟท์ได้อัตโนมัติ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy