fbpx

Ford Everest แว่วว่ารุ่นใหม่ปี 2022 มันจะมาพร้อมเครื่อง V6 ดีเซล เทอร์โบ

ดูเหมือนจะตอบรับคำเรียกร้องจากแฟน ๆ ที่จะเพิ่มกำลังในส่วนของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V6 ที่เคยขับเคลื่อนบนรถกระบะ Ford F-Series โดยมีแนวโน้มที่จะเป็นตัวเลือกใน Ford Everest รุ่นใหม่ตั้งแต่ปีหน้า

การพัฒนา Ford Ranger ปี 2022 คาดว่าจะประสบกับความล่าช้าเนื่องจากผลกระทบจากวิกฤต coronavirus และอาจมาถึงโชว์รูมในต้นปีหน้าแทนที่จะเป็นปลายปีนี้ ส่วน Ford Everest ใหม่จะใช้รูปลักษณ์ส่วนหน้าที่คล้ายกันกับ Ford Ranger ซึ่งเชื่อกันว่าสะท้อนรูปแบบการออกแบบจากรถกระบะ Ford F Series รุ่นล่าสุดที่จำหน่ายในสหรัฐอเมริกา

ภาพถ่ายของรถทดสอบ Ford Everest ที่พรางตัวมีแนวโน้มว่าจะมีการยืมธีมการออกแบบใหม่ของ Ranger บางส่วน Ford ยังไม่ได้ยืนยันเวลามาถึง ราคา และคุณสมบัติของ Everest และ Ranger ซึ่งรถทั้งสองรุ่นก็ยังไม่ได้เปิดตัวเจเนอเรชันใหม่

Ford จะเปิดเผยภาพถ่ายและรายละเอียดสำคัญของ Ranger และ Everest ใหม่ในปีนี้ก่อนวางจำหน่ายในปี 2022 เช่นเดียวกับ Ranger Everest ปี 2022 นั้นน่าจะมาพร้อมกับเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยเต็มรูปแบบ นอกจากระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติด้วยเรดาร์และการจดจำป้ายความเร็วซึ่งเป็นมาตรฐานของ Everest ในปัจจุบันแล้ว รุ่นถัดไปยังจะได้รับประโยชน์จากระบบเตือนบริเวณจุดบอด ระบบเตือนการจราจรด้านหลัง และระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติที่ล้ำหน้ายิ่งขึ้น

เช่นเดียวกับ Ranger ใหม่ Everest รุ่นใหม่ในระดับสูงมีแนวโน้มที่จะมีตัวเลือกหน้าจอดิจิทัลขนาดใหญ่สำหรับแผงหน้าปัดและจอแสดงผล Infotainment และตัวเลือกในการเชื่อมต่อแบบ over-the-air รายงานก่อนหน้านี้กล่าวว่าอาจมีตัวเลือกไฮบริดสำหรับ Everest ใหม่ อาจตามมาในภายหลังหลังจากการเปิดตัวครั้งแรก

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

Nissan ฉลองความสำเร็จในการส่งออกรถยนต์ “Nissan Terra” ครบ 1 ล้านคัน

idiot

Tesla Model Y เปิดราคาขายในไทยอย่างเป็นทางการ เริ่มต้น 1,959,000 บาท

Nopkung

ม้าลำพองคันใหม่ Ferrari Roma เปิดโอกาสให้คุณเลือกสเปคก่อนตัดสินใจซื้อ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy