fbpx

เผยโฉม 2022 BMW M135i xDrive ปรับช่วงล่างใหม่ เข้าโค้งมั่นใจหายห่วง

เพียงไม่กี่เดือนหลังจากเปิดตัว รุ่นท็อปสุดของ All-new BMW 1-Series อย่าง M135i xDrive ก็ได้ถูกนำมาปรับปรุงใหม่เสียแล้ว ล่าสุดได้มีการอัพเดทช่วงล่างใหม่เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการเข้าโค้งที่ดีขึ้น ขณะที่ขุมพลังยังคงเป็น 4 สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 302 แรงม้า

การเปลี่ยนแปลงส่วนใหญ่ของ M135i xDrive ใหม่นั้นเกิดขึ้นภายใต้ตัวถัง เนื่องจากวิศวกรได้มีการปรับองศาแคมเบอร์ใหม่ ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูดซับแรงด้านข้าง จึงส่งผลให้รถเข้าโค้งได้ดีขึ้นมากกว่าที่เคย

แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงจะฟังดูเล็กน้อย แต่ BMW กล่าวว่านี่คือการเปลี่ยนแปลงอย่างมีนัยสำคัญ ซึ่งส่งผลดีต่อความรู้สึกเมื่อจับพวงมาลัยขณะขับขี่แบบสปอร์ต การยึดเกาะถนนที่ดีช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถเข้าถึงขีดจำกัดของรถได้อย่างมั่นใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเข้าโค้งด้วยความเร็วที่สูงมาก

การเปลี่ยนแปลงอื่นๆ ยังรวมถึงระบบจำลองเสียงเครื่องยนต์ ครั้งนี้สามารถถ่ายทอดเสียงเครื่องยนต์ 4 สูบอันเป็นเอกลักษณ์จาก BMW M ได้เร้าอารมณ์กว่าที่เคย โดยเสียงดังกล่าวจะถูกถ่ายทอดผ่านลำโพงในห้องโดยสาร และแน่นอนนั่นไม่ใช่ของแท้

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 302 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร จับคู่เกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ ให้อัตราเร่ง 0-100 กม.ต่อชม. ภายใน 4.8 วินาที และความเร็วสูงสุด 250 กม.ต่อชม.

ในส่วนของราคานั้นยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

ใหม่ Nissan Navara รุ่นปี 2022 ในอเมริกาเปิดราคาเริ่มต้น 920,000 บาท

idiot

Changan Hunter กระบะไฮบริดจากฉางอัน เตรียมเปิดจองในจีน 22 ธ.ค.นี้

Peng

สุดช็อก Ora Good Cat ชนแค่นี้ ถึงกับคืนทุนประกัน ?

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy