fbpx
2021 Toyota Camry Hybrid

2021 Toyota Camry Hybrid ปรับดีไซน์ด้านหน้าใหม่ใส่ Toyota Safety Sense เวอร์ชั่นล่าสุด

2021 Toyota Camry Hybrid รุ่นปรับโฉมใหม่ เปิดตัวแล้วในยุโรปพร้อมการอัพเดทใหม่ทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงระบบอินโฟเทนเมนท์ใหม่ และ Toyota Safety Sense เวอร์ชั่นล่าสุด

Camry Hybrid เวอร์ชั่นยุโรป ได้รับการปรับปรุงใหม่ตั้งแต่ดีไซน์ของกระจังหน้า ชนหน้าใหม่ ไฟท้าย LED ใหม่ โดยในส่วนของกระจังหน้าส่วนล่างสามารถเลือกได้ทั้งสีดำหรือสีเทาเข้ม พร้อมตกแต่งด้วยโครเมียม นอกจากนี้ Toyota ยังได้เพิ่มล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้วและ 18 นิ้วที่ได้รับการออกแบบใหม่ และตัวถังสีเทา Deep Metal Grey ใหม่

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมหน้าจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 9 นิ้ว ซึ่งถูกยกให้อยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นกว่าเดิม พร้อมปรับปรุงปุ่มต่างๆ ให้สามารถใช้งานได้ง่ายยิ่งขึ้น มีซอฟต์แวร์ที่เร็วขึ้น ให้การตอบสนองของหน้าจอที่ดีขึ้น รวมทั้งรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto เป็นมาตรฐาน

ลูกค้าในยุโรปสามารถเลือกเบาะที่นั่งหุ้มหนังได้ทั้งสีเบจหรือสีดำ โดยเบาะหนังมีรูลายก้างปลาเพื่อระบายอากาศที่นั่ง ส่วนคอนโซลหน้าสามารถเลือกตกแต่งด้วยวัสดุลายไม้ หรือแพทเทิร์นไททาเนียม

นอกจากนี้ยังได้เพิ่ม Toyota Safety Sense เวอร์ชั่นล่าสุด ขณะที่ขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุด 217 แรงม้า

บทความที่น่าสนใจ

Volkswagen เปิดเผยว่าพวกเขามีความพร้อมที่จะสร้างรถปิคอัพไฟฟ้าขนาดใหญ่

idiot

Ford Mustang Mach-E Rally รุ่นแรกภายใต้ชื่อ Mustang ที่ออกแบบมาเพื่อลุยทางฝุ่น

Peng

กุญแจสำคัญที่จะทำให้ Lamborghini ใช้เครื่องยนต์ V12 ได้ต่อ คือพลังไฟฟ้า

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy