fbpx

Mazda BT-50 ใหม่ อาจมีอะไรบางอย่างจาก Isuzu D-Max ซุกซ่อนอยู่ภายใน

Mazda BT-50 ปี 2021 จะใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยและเทคโนโลยีขั้นสูงจาก Isuzu D-Max โดยมีกำหนดจะวางจำหน่ายในโชว์รูมออสเตรเลียในเดือนตุลาคมนี้ ทั้งนี้ทางตัวแทนจำหน่ายได้เปิดเผยข้อมูลว่า 3 รุ่นแรกที่จะวางจำหน่ายจะเป็นแบบ double cab ได้แก่ XT, XTR และ GT

ตามมาด้วยรุ่น BT-50 แบบสองประตู “space cab” ซึ่งจะเรียกว่ารุ่น “Freestyle” เปิดตัวในเดือน ธันวาคมปี 2020 หรือมกราคม 2021 โดย BT-50 จะใช้พื้นฐานของ Isuzu D-Max ใหม่ หลังจากความสัมพันธ์กว่า 48 ปี ระหว่าง Mazda กับ Ford สิ้นสุดลง

Mazda ยืนยันว่า BT-50 ใหม่จะขับเคลื่อนด้วยดีเซลเทอร์โบ 3.0 ลิตรของ D-Max (140kW / 450Nm) พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มรูปแบบ รวมถึงระบบสาระบันเทิงต่าง ๆ เช่น Android Auto และ Apple CarPlay แบบ wireless

ชุดความปลอดภัยมาตรฐานใน BT-50 จะรวมถึงระบบ Adaptive Cruise Control , ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบเตือนการออกนอกเลน, ระบบตรวจจับจุดบอด และ ระบบเตือนเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ทั้งนี้ Mazda BT-50 ปี 2021 จะมีตัวถังใหม่ทั้งหมด และการตกแต่งภายในที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ แม้ว่าจะใช้เครื่องยนต์ส่วนล่างและโครงสร้างตัวถังหลักร่วมกับ Isuzu D-Max ก็ตาม

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

Subaru ส่ง BRZ ปรับโฉมใหม่รุ่นสุดท้ายลงทดสอบ ทิ้งทวนก่อนเปิดตัวเจนเนอเรชันใหม่

idiot

ใส่มาเต็มแม็กซ์ Mustang GT500 2021 แบบออพชั่นจัดเต็ม เบ็ดเสร็จราคาอยู่ราว 3.1 ล้าน

idiot

Toyota Supra เจเนอเรชั่นต่อไป อาจเป็นรถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy