fbpx
2021 Kia Carnival

เผยแล้ว 2021 Kia Carnival มินิแวนดีไซน์สวยที่เกิดมาเพื่อครอบครัวหนุ่มสาวยุคใหม่

2021 Kia Carnival มินิแวนเจเนอเรชั่นใหม่จากค่ายรถเกาหลีใต้ ถูกเผยโฉมแล้วอย่างเป็นทางการ ก่อนเริ่มวางจำหน่ายในตลาดบ้านเกิดปลายปีนี้

ค่ายรถเกาหลีใต้เปิดตัว Carnival เจเนอเรชั่นที่ 4 พร้อมกับให้คำนิยามว่าเป็นรถประเภท ‘Grand Utility Vehicle’ หรือ “รถอเนกประสงค์ขนาดใหญ่” โดยตัวรถมีดีไซน์ที่เป็นรถครอบครัวยุคใหม่ ซึ่งผสมผสานวัตกรรม ความยืดหยุ่น และความมีสไตล์เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

การเปลี่ยนแปลงที่เห็นได้ชัดสุดเกิดขึ้นที่ด้านหน้า ตั้งแต่ระยะโอเวอร์แฮงสั้นลงและฝากระโปรงหน้ารถที่ยาวขึ้น พร้อมกันนี้ยังโดดเด่นด้วยกระจังหน้า ‘จมูกเสือ’ และไฟหน้าดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบมารับกับไฟเดย์ไลท์ LED

นอกจากนี้กระจังหน้ายังถูกตกแต่งด้วยโครเมียมเช่นเดียวกับองค์ประกอบส่วนอื่น ขณะที่เสา C-pillar ถูกดีไซน์ให้มีแพทเทิร์นรูปแบบเพชร ส่วนด้านหลังมีไฟท้าย LED 

Kia ยังไม่มีการเปิดรายละเอียดของห้องโดยสารและขุมพลังขับเคลื่อน แต่อาจเป็นไปได้ว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.5 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลัง 277 แรงม้า และแรงบิด 421 นิวตันเมตร

นอกจากนี้อาจมีรุ่นไฮบริดเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร เทอร์โบ ผสานการทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและชุดแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนขนาด 1.5 กิโลวัตต์ชั่วโมง ที่ให้กำลังรวม 227 แรงม้า และแรงบิด 350 นิวตันเมตร ให้เลือกด้วย

บทความที่น่าสนใจ

All-New Kia Carnival พรีเมียม-เอ็มพีวีเจเนอเรชั่นใหม่ ขายในไทยเริ่มต้น 2,144,000 บาท

Peng

Mazda มอบความสุขต้อนรับหน้าฝน พร้อมรับประกันคุณภาพนานสูงสุด 5 ปี

idiot

พาชม BYD Han ซีดานหรูตัวท๊อป วิ่งไกลสุด 650 กิโลเมตร อัตราเร่ง 0-100 ใน 3.9 วินาที

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy