fbpx

2021 Honda HR-V จะมาพร้อมเทคโนโลยี e:HEV hybrid เป็นครั้งแรก และเปิดตัว 18 ก.พ.นี้

หลังจากรอคอยมานานถึง 8 ปี ในที่สุด Honda ก็ได้ประกาศแล้วว่า Honda HR-V เจนเนอเรชั่นใหม่จะถูกเปิดตัวในวันที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ และเพื่อเป็นการยืนยันทางบริษัทได้เปิดตัวทีเซอร์ ที่เผยถึงคุณสมบัติใหม่ออกมาให้ได้ชมกัน

ในทีเซอร์เราจะเห็นแค่ส่วนท้ายเพียงเล็กน้อย และนั่นก็ทำให้รู้ว่า Honda ได้ทิ้งสไตล์ของรุ่นเดิมออกไป และทำให้ดูเป็นผู้ใหญ่และมีเหลี่ยมมุมมากขึ้น รวมถึงมีแนวกระจกบานหลังสไตล์รถคูเป้ รับกับมือจับประตูหลัง และไฟท้ายทรงเรียวยาว

เมื่อพูดถึงโคมไฟหน้าใน HR-V  ใหม่จะมีขนาดที่บางลงและมีการออกแบบเต็มความกว้าง ซึ่งรูปลักษณ์ส่วนใหญ่ชวนให้นึกถึง CR-V นอกจากนี้ยังมาพร้อมหลังคาสีดำที่เป็นอุปกรณ์เสริม และหลังคากระจกแบบพาโนรามาที่ดูเหมือนจะใหญ่กว่าเดิม

ส่วนภายในได้รัยการออกแบบให้ดูสะอาดตาขึ้น มีหน้าจอ infotainment แบบสัมผัส รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlay ซึ่งดูเหมือนจะรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย เหมือนกับ Accord ที่เพิ่งได้รับการอัพเดทไปเมื่อเร็วๆ นี้

ภาพที่เปิดเผยออกมายังแสดงให้เห็นสวิตช์ควบคุมระบบปรับสภาพอากาศ คันเกียร์ การตกแต่งด้วยโครเมี่ยม และรวมถึงสิ่งที่บ่งบอกได้ว่า Honda กำลังเพิ่มจำนวนลำโพงให้มากขึ้นกว่าในรุ่นปัจจุบัน

ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดทางเทคนิค แต่มีการยืนยันว่า HR-V ใหม่จะนำเสนอรุ่น e:HEV hybrid เหมือนกับ Jazz และ City ใหม่ โดยมาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 108 แรงม้า และแรงบิด 253 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร Atkinson-Cycle DOHC i-VTEC 4 สูบ ให้กำลัง 98 แรงม้า และแรงบิด 127 นิวตันเมตร


 

Cr. Paultan

บทความที่น่าสนใจ

ตอนนี้ในสหรัฐอเมริกามีสถานีชาร์จ EV 1 แห่งต่อปั๊มน้ำมันทุกๆ 15 แห่ง

idiot

โฉมหน้าขุมพลังอันดุเดือดของ Aston Martin Valkyrie V12 กับกำลังที่จัดเต็มกว่า 1,000 แรงม้า

idiot

ลือ!! SUZUKI เตรียมโบกมือลา MotoGP หลังจบฤดูกาล 2022

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy