fbpx

ข้ามมาดูฝั่งออสซี่ GWM ส่ง Haval Jolion บุกตลาดคาดเปิดราคาไม่ต่ำกว่า 700,000 บาท

Haval Jolion 2021 วางขายในออสเตรเลียแล้ว ทั้งนี้ยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดและราคาออกมา แต่แว่วว่าจะมีรุ่น LE ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 300 คันเท่านั้นมาวางขาย โดยจะมีให้เลือกในรุ่น Lux ระดับกลางและระดับ Ultra ที่เป็นเรือธง รวมถึงรุ่นระดับเริ่มต้น (ซึ่งน่าจะเป็นรุ่น Premium) ที่คาดว่าจะเปิดตัวตามออกมาภายหลัง

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการประกาศราคาของทุกรุ่นแต่คาดว่าจะเพิ่มขึ้นจาก H2 ที่มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 22,990 เหรียญสหรัฐ แน่นอน ภาพที่ปล่อยโดย Haval ยังแสดงหน้าจอสัมผัสอินโฟเทนเมนต์ขนาดประมาณ 10.0 นิ้วพร้อมบลูทูธ และ Apple CarPlay ปุ่มสตาร์ทและตัวเปลี่ยนเกียร์แบบหมุน เอกสารของรัฐบาลในเดือนมีนาคม 2021 แสดงให้เห็นว่ารุ่นเรือธงจะมีล้ออัลลอย 18 นิ้ว และซันรูฟ

คุณลักษณะด้านความปลอดภัยมาตรฐานในกลุ่มผลิตภัณฑ์ LE จะรวมถึงระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ ระบบควบคุมความเร็วคงที่แบบปรับได้ ระบบช่วยรักษาช่องจราจร และเตือนเมื่อมีการออกนอกเลน ระบบช่วยเตือนมุมอับสายตา ระบบช่วยเตือนขณะถอยรถ ไปจนถึงระบบตรวจจับป้ายกำหนดความเร็วและสามารถแจ้งเตือนผู้ขับขี่หากขับรถเกินกว่ากำหนด

การขับเคลื่อน Jolion LE มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 1.5 ลิตรเทอร์โบชาร์จ 110 กิโลวัตต์ และ 210 นิวตันเมตร ไปยังล้อหน้าผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติคลัตช์คู่เจ็ดสปีดและเสริมด้วยโหมดขับเคลื่อน Standard, Eco, Sport และ Snow

Jolion มีขนาดยาว 4472 มม. และกว้าง 1841 มม. ฐานล้อ 2700 มม. จึงแบ่งประเภทได้ว่ามันคือ SUV ขนาดกลาง และด้วยคุณลักษณะของรถที่มีขนาดเท่ากับ SUV ขนาดใหญ่ ที่มีราคาเท่ากับ SUV ขนาดเล็ก มันคือตัวเต็งเป็นรถอีกคันที่โดดเดนในตลาดที่มีการแข่งขันสูงเหล่านี้จะมีส่วนช่วยในการเติบโตของ GWM ในออสเตรเลียและตลาดต่างประเทศ

 

ที่มา : caradvice


 

บทความที่น่าสนใจ

Bugatti Divo ราคาเหยียบ 180 ล้านบาท พร้อมส่งมอบถึงมือเจ้าของตัวจริงแล้ว

idiot

เผยแล้ว VW Golf GTI Clubsport 45 แฮทช์แบ็กตัวแรงรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 45 ปี

Peng

MINE SPA 1 รถพลังงานไฟฟ้าฝีมือคนไทย เปิดให้จองสิทธิ์ครั้งแรกในมอเตอร์โชว์ เริ่ม 1 ล้านต้นๆ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy