fbpx

Ford Mustang Mach-E เผยโฉมแบบเต็มรูปแบบแล้ว ไม่รู้จะถูกใจแฟน ๆ แค่ไหน

Ford Mustang Mach-E ที่หลายคนรอคอยที่จะเห็นหน้าตาของมัน ล่าสุดทางค่ายได้เผยให้เห็นรูปลักษณ์รถคันนี้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว การออกแบบทีได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถสปอร์ตอย่าง Mustang อาจทำให้คุณหลงรักรถคันนี้ได้ง่ายขึ้นใช่หรือไม่

มีหลายคนกล่าวว่า เจ้ารถคันนี้คือศัตรูตัวฉกาจของ Tesla Model Y เพราะมันมีอัตราเร่งความเร็วไม่น้อยหน้ารถคันไหนของ Tesla  แถมยังมีภายในที่ดูคล้ายกัน เช่น จอดแสดงผลขนาดใหญ่ตั้งแนวตรง 15.5 นิ้ว อยู่ตรงกลางของคอนโซล ใช้ระบบ infotainment รุ่นใหม่ เสริมฟีเจอร์ ที่ชาร์จสมาร์ทโฟนแบบไร้สาย และ พอร์ต USB เข้ามา

สำหรับการเร่งความเร็วนั้น Ford ได้ทดสอบให้เห็นแล้วว่า รถคันนี้วิ่งจาก 0 -60 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-96 กม. / ชม.) ในเวลาประมาณ 3 วินาที ด้วยกำลัง 459 แรงม้า (342 กิโลวัตต์) และแรงบิด 612 ปอนด์ (830 นิวตัน – เมตร) วิ่งได้ในระยะทาง 300 ไมล์ (EPA) ต่อการชาร์จเพียง 1 ครั้ง

เปิดให้จองล่วงหน้าแล้ววันนี้ บนออนไลน์ในราคาเริ่มต้อนที่ 1.3 ล้านบาท (ในต่างประเทศ) ทั้งนี้ยอดจองล่วงหน้าอาจจะเป็นตัวชี้วัดได้ในระดับหนึ่งว่า แฟน ๆ พอใจกับครอสโอเวอร์ไฟฟ้าคันแรกของ Ford มากแค่ไหน แล้วแฟน ๆ Carvariety หละคิดเห็นอย่างไรกับรถคันนี้

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Volkswagen เตรียมกลับมาใช้ปุ่มกดแบบ Physical อีกครั้ง หลังลูกค้าไม่ปลื้มกดในหน้าจอสัมผัส

Peng

กระทิงดุเล่นใหญ่ จัด Aventador, Huracán รุ่นพิเศษมาให้แฟน ๆ ได้ยลโฉมที่ Monterey

idiot

ISUZU จัดแสดงยนตรกรรมรุ่นล่าสุด พร้อมชุดแต่งสุดเท่โชว์ในงาน Motor Show 2020

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy