fbpx
2021 Fiat Strada

2021 Fiat Strada รถกระบะตัวเล็กรุ่นใหม่ดีไซน์แกร่ง พกม้าสูงสุด 110 ตัว

Fiat ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลี เผยโฉม 2021 Fiat Strada กระบะขนาดเล็กรุ่นใหม่ ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้งที่ประเทศบราซิลในช่วงปลายปีนี้

2021 Strada ถูกขนานนามว่าเป็นรถกระบะขนาดเล็กรุ่นแรกของโลกที่มี 4 ประตูและ 5 ที่นั่ง ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่แข็งแกร่งและดูทันสมัยขึ้นเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า

สำหรับการเปลี่ยนแปลงของรุ่นใหม่นี้ส่วนใหญ่จะเกิดขึ้นที่ด้านหน้า เริ่มด้วยกระจังทรงหกเหลี่ยมสีดำพร้อมตัวอักษร “FIAT” ขนาดใหญ่ ขนาบข้างด้วยไฟหน้า LED และกันชนใหม่ พร้อมช่องดักอากาศแบบรังผึ้ง นอกจากนี้ยังมีช่องระบายอากาศที่ข้างซุ้มล้อ ติดตั้งพลาสติกกันกระแทกรอบคัน และไฟท้ายรมดำ เป็นต้น

เปิดประตูเข้ามาในห้องโดยรสารจะพบกับ พวงมาลัยหุ้มหนังตกแต่งด้วยวัสดุสีดำเงา มาตรวัดสุดทันสมัยพร้อมหน้าจอดิจิทัลขนาดเล็ก คอนโซลหน้ามาพร้อมจออินโฟเทนเมนท์ Uconnect ขนาด 7 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay

ขุมพลังมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์ 1.4 ลิตร ให้กำลัง 88 แรงม้า แรงบิด 123 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์1.3 ลิตร ให้กำลัง 110 แรงม้า แรงบิด 139 นิวตันเมตร โดยทั้งสองเครื่องยนต์จะถูกจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 สปีด

2021 Fiat Strada มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Sao Paulo Auto Show 2020 ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในเดือนพฤศจิกายนนี้

บทความที่น่าสนใจ

เริ่มเพียง 6.9 แสนบาทเท่านั้น สำหรับ Golf 8 รุ่นเริ่มต้น ที่มินิมอลสุด ๆ

idiot

Subaru WRX STI ใหม่ อาจมาพร้อมกับกำลังน้อยกว่าที่แฟน ๆ คาดหวังไว้

idiot

2024 GMC Hummer EV SUV เอสยูวีไฟฟ้ารุ่นเฮฟวี่เวท ชาร์จหนึ่งครั้งวิ่งไกลสุด 483 กม.

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy