fbpx

จัดจ้านในย่านนี้ Toyota Supra ล้อสีแดง แถมอัพเกรดท่อใหม่แรงกว่าเดิม

การอัพเกรดนี้เน้นเป้าไปที่ท่อไอเสียของเข้า Toyota Supra ทีได้รับการติดตั้งใหม่ ซึ่งเป็นท่อไอเสียง xMOD ของ MagnaFlow เพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพกำลังที่ถูกแฟน ๆ จับตามองอยู่บ่อย ๆ ว่าทำไมถึงไม่ทรงพลังเท่า BMW Z4 M40i 

Supra คันนี้ นอกจากมันจะโดดเด่นด้วยล้อสีแดงแล้วนั้น มันยังมาพร้อมท่อคู่ใจที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้เคร่องยนต์ เทอร์โบชาร์จ 3.0 ลิตร แบบ inline-six 382 แรงม้า (285 กิโลวัตต์) แรงบิด 369 ปอนด์-ฟุต (500 นิวตันเมตร) ทำงานได้อย่างราบรื่นขึ้น

ระบบไอเสียทั้งระบบนี้ สนนราคาเพียง 2,500 เหรียญสหรัฐ โดยมาพร้อมกับ โมดูลท่อไอเสียของ xMOD นอกจากนี้พวกเขายังมีตัวเลือก โมดูล xTreme Delete ซึ่งเป็นตัวเลือกที่แนะนำสำหรับรถแข่งในสนามโดยเฉพาะอีกด้วย

คุณสมบัติทั้งหมดของท่อ ไม่ได้ช่วยเพียงแค่ทำให้เครื่องยนต์ลื่นไหนขึ้นเท่านั้น แต่ตัวท่อยังมีน้ำหนักเบา ซึ่งจะลดน้ำหนักตัวรถโดยรวมได้ถึง ถึง 1.0 – 8.5 ปอนด์ (0.4 – 3.8 กิโลกรัม) ซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่นักแต่งรถต้องการเนื่องจากน้ำหนักที่เบารถจะช่วยให้รถวิ่งได้ลื่นขึ้นเช่นกัน

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Manhart โชว์แต่ง Toyota Supra ใหม่ พละกำลังทะลัก 450 แรงม้า

Peng

BMW M4 โชว์ลีลาขับหนีตำรวจสุดแพรวพราว แต่สุดท้าย…เกมส์

Nopkung

ทำไม? Ford Mustang ถึงเป็นรถยนต์ที่ขายดีตั้งแต่ยุค 1960

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy