fbpx
2020 Toyota C-HR

2020 Toyota C-HR ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เพิ่มรุ่นไฮบริด 2.0 ลิตร อัพเดทดีไซน์และเทคโนโลยีใหม่

2020 Toyota C-HR ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในยุโรป เพิ่มขุมพลังไฮบริด 2.0 ลิตร พร้อมปรับปรุงดีไซน์ และอัพเดทเทคโนโลยีใหม่

Toyota เพิ่มทางเลือกให้กับลุกค้า C-HR ในยุโรปด้วยรุ่นเครื่องยนต์ Hybrid Dynamic Force ความจุ 2.0 ลิตร 184 แรงม้า ซึ่งจะวางจำหน่ายร่วมกับรุ่นเครื่องยนต์ไฮบริด 1.8 ลิตร 122 แรงม้า ที่จำหน่ายในปัจจุบัน โดยค่ายรถจากญี่ปุ่นระบุว่า ขุมพลังไฮบริดใหม่จะช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ที่ดีขึ้นกว่าเดิม

รุ่นไฮบริด 2.0 ลิตร ยังได้รับการการออกแบบช่วงล่างใหม่ เพื่อปรับปรุงความสะดวกสบายในการขับขี่และเพิ่มเสถียรภาพการบังคับรถให้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ไฮบริดทั้ง 2 รุ่นยังได้รับการปรับจูนระบบบังคับเลี้ยว EPS และอัพเกรด NVH เพื่อลดเสียงรบกวนเข้าในห้องโดยสารด้วย

รูปลักษณ์ภายนอกของ C-HR ใหม่ถูกอัพเดตให้ดูสะดุดตายิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็น ไฟหน้า ไฟเดย์ไลท์ และไฟเลี้ยวแบบ LED ดีไซน์ใหม่อยู่ในโคมเดียวกัน ปรับดีไซน์กันชนหน้าใหม่ ไฟท้าย LED เชื่อมต่อกับสปอยเลอร์สีดำเงา

สำหรับภายในห้องโดยสารมาพร้อมระบบมัลติมีเดียใหม่ รองรับการเชื่อมต่อทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมรองรับการอัพเดทแบบไร้สาย ทำให้ลูกค้าสามารถใช้แผนที่เวอร์ชั่นใหม่ๆ ได้

2020 Toyota C-HR ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ มีราคาจำหน่ายในอังกฤษเริ่มต้นที่ 25,625 ปอนด์ (ราว 9.65 แสนบาท)

บทความที่น่าสนใจ

Nissan x-trail รุ่นใหม่ ถูกจับภาพได้ ภายใต้หน้ากากอันมิดชิด

idiot

Neta V ล๊อตแรกกำลังเดินทางมาไทย คาดเปิดราคาขาย มิ.ย.-ก.ค.นี้ ไม่เกิน 6 แสนบาท

Nopkung

Toyota Fortuner TRD Sportivo ใหม่ ยกระดับความสปอร์ตโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น อีกครั้ง…กับคำตอบที่ใช่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy