fbpx
Mercedes-AMG CLA 35 Shooting Brake

2020 Mercedes-AMG CLA 35 Shooting Brake วากอนตัวแรงขวัญใจใหม่ของพ่อบ้านเท้าหนัก

Mercedes-AMG ยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้มีการเผยโฉม Mercedes-AMG CLA 35 Shooting Brake ตอบโจทย์พ่อบ้านสายซิ่งที่ต้องการทั้งสมรรถนะความแรง และสามารถนำมาใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน

ไฮไลท์ของ CLA 35 Shooting Brake จะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกจากขุมพลังที่มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร เทอร์โบชาร์จ ให้กำลังสูงสุด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ดูอัลคลัตช์ 7 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นมาตรฐาน พร้อมอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.9 วินาที และความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 250 กม./ชม.

นอกเหนือจากการอัพเกรดในส่วนของเครื่องยนต์แล้ว CLA 35 Shooting Brake ยังได้รับการติดตั้งกระจังหน้าและกันชนหน้าสไตล์ AMG เสริมลิ้นสปอยเลอร์ด้านหน้าด้วยวัสดุโครเมียม ล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้วที่ออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ ติดตั้งสปอยเลอร์บนฝาประตูท้าย และกันชนหลังทรงใหม่พร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์

CLA 35 Shooting Brake มีแพ็คเกจตกแต่งเสริมให้เลือกทั้ง AMG Night Package และ AMG Aerodynamics Package ซึ่งแพ็คเกจอย่างหลังนี้ได้มีการเพิ่มลิ้นสปอยเลอร์หน้าใหม่ รวมถึงสปอยเลอร์สีดำเงา ลูกค้ายังสามารถเลือกเป็นล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วสีดำเงาหรือสีดำด้านได้อีกด้วย

การตกแต่งภายในห้องโดยสารส่วนใหญ่ถูกยกมาจาก CLA 35 เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะพบกับเบาะที่นั่งสีทูโทน แผงคอนโซลตกแต่งด้วยสีดำเงา แป้นเหยียบสแตนเลส พรมปูพื้น AMG และระบบอินโฟเทนเมนท์ MBUX พร้อมจอแสดงผลแบบเฉพาะของ AMG

Mercedes ไม่ได้ระบุถึงรายละเอียดการเปิดตัว แต่ Tobias Moers ประธานบริษัทเอเอ็มจี ได้กล่าวว่า รถวากอนรุ่นนี้เป็น “ทางเลือกที่น่าดึงดูดสำหรับลูกค้ารุ่นใหม่” ที่ต้องการ “เข้าสู่โลกที่น่าตื่นเต้นของ AMG Driving Performance”

บทความที่น่าสนใจ

Bosch และ WHA ผนึกกำลังหนุนเทคโนโลยีดิจิทัลพลิกโฉมการดำเนินธุรกิจ

idiot

ขอเชิญพบกับ Roewe iMax 8 รุ่นพิเศษคันเดียวในโลก ตกแต่งด้วยสีทองทั้งคัน

Peng

Isuzu จัดการแข่งขัน “นาฏมวยไทยอีซูซุ” รอบชิงชนะเลิศ ชิงถ้วยพระราชทานฯ พร้อมทุนการศึกษารวมกว่า 1 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy