fbpx

เปิดตัว 2020 Kia Seltos เอสยูวีขนาดเล็กรุ่นใหม่ สำหรับลุยตลาดโลก

หลังจากมีทั้งทีเซอร์และภาพหลุดออกมามากมายก่อนหน้านี้ ในที่สุด 2020 Kia Seltos ก็ได้รับการเผยโฉมอย่างเป็นทางการแล้วในอีเว้นท์พิเศษ ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย โดยพร้อมวางจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปีนี้

ดีไซน์ภายนอกของ Seltos เป็นการผสมผสานระหว่างสไตล์ที่ดูอ่อนเยาว์ และเส้นสายที่คมชัดของรถเอสยูวีแบบดั้งเดิ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าจมูกเสือ Tiger nose อันเป็นเอกลักษณ์ของ Kia ขนาบข้างด้วยไฟเดย์ไลท์ LED ไฟตัดหมอกและไฟท้าย LED ไฟเลี้ยวแบบ 3D multi-layer และล้ออัลลอยที่มีให้เลือกทั้ง 16, 17 หรือ 18 นิ้ว

ภายในห้องโดยสารมาพร้อมระบบอินโฟเทนเมนท์ แสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 10.25 นิ้ว ที่ตั้งกลางแผงแดชบอร์ด มีระบบไฟ Sound Mood Lighting ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ปรับเปลี่ยนแสงแวดล้อมตามการใช้งาน หรือจังหวะของเพลง นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งเป็น หน้าจอเฮดอัพดิสเพลย์จนาด 8 นิ้ว และเครื่องเสียงพรีเมียมจาก Bose ได้อีกด้วย

ด้านขุมพลังมีให้เลือกทั้ง เครื่องยนต์เบนซิน 1.6 ลิตร เทอร์โบ ให้กำลัง 177 แรงม้า เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ไร้ระบบระบบอัดอากาศ ให้กำลัง 149 แรงม้า และเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร ให้กำลัง 136 แรงม้า โดยเครื่องยนต์ทั้งหมดจะมีระบบส่งกำลัง 3 แบบ ประกอบด้วย เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดและ 7 สปีด รวมถึงเกียร์อัตโนมัติ CVT

2020 Kia Seltos จะขึ้นสายการผลิตในช่วงปลายเดือนนี้ที่โรงงานในเมืองอนันทปุระ ประเทศอินเดีย และเมืองกวางจู ประเทศเกาหลีใต้

บทความที่น่าสนใจ

2022 Mitsubishi Airtrek EV SUV มีภาพหลุดออกมาก่อนเปิดตัวในประเทศจีนปีนี้

idiot

นักออกแบบ Ford F-150 Raptor 2021 เผยเขามี Iron Man เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ

idiot

หรือว่า Toyota Supra ใหม่ จะมีเวอร์ชั่นเปิดประทุนตามมาในอนาคต!?

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy