fbpx
Honda CR-V

2020 Honda CR-V ถูกจับภาพได้ครั้งแรกขณะวิ่งทดสอบในสหรัฐฯ

Honda CR-V รุ่นปรับโฉมใหม่ ถูกจับภาพได้ครั้งแรกขณะวิ่งทดสอบบนเทือกเขาแอปปาเลเชียน ทางตะวันออกของสหรัฐอเมริกา คาดเปิดตัวช่วงปลายปีนี้ในฐานะโมเดลปี 2020

Honda CR-V เจเนอเรชั่นที่ 5 เปิดตัวครั้งแรกที่ดีทรอยต์ สหรัฐอเมริกา ในเดือนตุลาคมปี 2016 และดูเหมือนว่าตอนนี้น่าจะเป็นเวลาอันเหมาะสมที่ Honda CR-V จะได้รับการปรับโฉมใหม่เสียที

จากภาพ spy shot จะเห็นว่าตัวรถทดสอบนั้นมีการเปลี่ยนแปลงน้อยมาก แต่ถ้าหากสังเกตุดีๆ จะพบการเปลี่ยนแปลงในส่วนของกระจังหน้าที่มีแถบโครเมี่ยมขนาดใหญ่ขึ้น เช่นเดียวกับกันชนหน้าและบั้นท้าย ซึ่งคาดว่าจะมีการปรับดีไซน์ให้ดูสดใหม่มากขึ้น ขณะที่ปลายท่อไอเสียจะเห็นว่าถูกปรับดีไซน์เป็นทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแล้ว

น่าเสียดายที่ช่างภาพไม่สามารถถ่ายภาพห้องโดยสารมาได้ ขณะที่ขุมพลังคาดว่าจะยังคงมีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร และ 1.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ขับเคลื่อนล้อหน้า และขับเคลื่อน 4 ล้อ ส่วนบ้านเราจะได้ใช้เครื่องยนต์ขนาดใดบ้างนั้นคงต้องติดตามกันต่อไป

CR : motor1.com

บทความที่น่าสนใจ

All-New Isuzu D-Max เพิ่มเกียร์อัตโนมัติให้กับทุกรุ่นตามคำเรียกร้อง เริ่มต้น 5.45 แสนบาท

Peng

New Mazda2 เปิดตัวพร้อมอุปกรณ์ใหม่ สีใหม่ ในราคาเท่าเดิมเริ่ม 546,000 บาท

Peng

2021 Toyota C-HR GR Sport เผยโฉมแล้วในยุโรป พร้อมการอัพเกรดสมรรถนะสปอร์ต

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy