fbpx
2020 Honda Civic Type R

2020 Honda Civic Type R โผล่โชว์ตัวครั้งแรกในอเมริกา พร้อมตัวถังสีน้ำเงิน Boost Blue

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่โตเกียวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด 2020 Honda Civic Type R ก็ได้เดินทางมาถึงแผ่นดินสหรัฐฯ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Chicago Auto Show 2020

2020 Civic Type R โดดเด่นเป็นสง่าภายในบูธของ Honda ด้วยสีตัวถังใหม่สีน้ำเงิน Boost Blue รูปลักษณ์ภายนอกมาพร้อมกระจังหน้าใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นสแตนดาร์ดเล็กน้อย กันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมช่องดักอากาศที่ด้านข้าง และตกแต่งด้วยเส้นสายสีแดงรอบคันตามสไตล์ Type R

ภายในห้องโดยสารพวงมาลัยใหม่หุ้มด้วยอัลคันทาร่า หัวเกียร์ดีไซน์ใหม่ และเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda Sensing เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Civic Type R โฉมใหม่ยังได้รับการเปลี่ยนแปลงเชิงกลอีกเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงจานเบรกใหม่ พร้อมผ้าเบรกที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังการหยุดที่ความเร็วสูง ตลอดจนระบบช่วงล่างที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ เพื่อเพิ่มสมรรถนะการควบคุมในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น

ด้านขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อคู่หน้าผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มีโหมดการขับขี่ให้เลือกทั้ง Comfort, Sport และ + R

นอกจากนี้ในโมเดลปี 2020 ยังมาพร้อม Active Sound Control ที่สามารถปรับเปลี่ยนเสียงที่ได้ยินภายในห้องโดยสารตามโหมดการขับขี่ที่เลือกได้อีกด้วย

ทั้งนี้ราคาจำหน่ายของ 2020 Honda Civic Type R ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

ล้อที่ทำจากกวัสดุอะไรแข็งแรงกว่ากัน ระหว่าง เหล็ก และ อัลลอย วันนี้เรามีคำตอบ

idiot

ตลกร้ายเมื่อโลกออนไลน์แชร์ภาพ BMW 4 Series Coupe แต่มีใบหน้าคล้ายกับ E46 ในอดีต

idiot

Pininfarina Battista ทำสถิติโลกใหม่แตะ 300 กม.ต่อชม. ใน 10 วิ!

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy