fbpx

ส่องทุกมุมบน Mustang Shelby GT500 2020 พลังกว่า 700 ม้า

เปิดเผยตัวให้เห็นอย่างใกล้ชืดสำหรับ Ford Mustang Shelby GT500 2020 มาพร้อมกับความสวยงามที่แอบซ้อนความดุดันไว้ข้างใน ซึ่งมันปรากฏตัวที่งาน Ford Nationals 2019 ใน Pennsylvania ซึ่งมันถูกรีวิวให้เห็นอย่างใกล้ชิด

มันถูกเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งาน  Detroit Auto Show เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งจนมาถึงทุกวันนี้ยังไม่มีใครทราบถึงรายละเอียดว่ารถยนต์มีพลังมากแค่ไหน รู้เพียงว่ามันจะมาพร้อมกับ supercharged V8 ขนาด 5.2 ลิตรที่ให้กำลังไม่ต่ำกว่า 700 แรงม้า

จับคู่กับระบบส่งกำลัง ดูอัลคลัทช์ 7 สปีด Tremec ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหลัง แต่น่าเสียดายที่วีดีโอนี้เขาไมได้พูดเกี่ยวกับ รายละเอียดเพิ่มเติมบนรถเท่าไร เพราะดูเหมือนเขาพยายามที่จะนำเสนอรูปลักษณ์อันโดดเด่นของรถคันนี้ ที่มาพร้อมกบัสีแดงจัดจ้าน

สำหรับ GT500 คันที่เราเห็นนี้ เป็นรถต้นแบบที่ใช้ในการทดสอบอุโมงค์ลมของรถรุ่นนี้ มันมีพื้นฐานมาจาก Shelby GT350 แต่ได้รับการตกแต่งด้วยส่วนประกอบที่แตกต่าง เพื่อบ่งบอกความเป็น GT500 ได้อย่างดี

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

2020 Toyota Corolla Trek อีกเวอร์ชั่นของ Corolla ใหม่ เกิดมาเพื่อท้าชน Ford Focus Active

Peng

Harley-Davidson เผยโฉม Pan America 1250 ครั้งแรกของเอเชีย เคาะเริ่ม 899,000 บาท

Peng

MG ทุ่มงบลงทุนกว่า 500 ล้านบาท สร้างโรงงานแบตเตอรี่สำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในไทย

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy