fbpx

ภาพเรนเดอร์ Galant VR-4 2023 จะถามคุณว่ารถคันนี้ ควรจะกลับมามีชีวิตอีกครั้งหรือไม่

Mitsubishi Motors เครื่องสร้างผลงานอันน่าทึ่งผ่านรถยนต์ของพวกเขาไว้มากมายเช่น GTO, Eclipse, Evolution Series และ Galant VR4 ถึงแม้ทุกวันนี้รถเหล่านั้นอาจกลายเป็นเพียงแค่ตำนานบ้างก็ถูกนำกลับมาแทนที่ด้วยรูปแบบใหม่ ๆ เช่น Mirage, ASX และ Eclipse Cross

ล่าสุดได้มีภาพของ Galant VR4 2023 ออกมาให้หายคิดถึง ว่ากันว่านี้เปรียบเสมือนการศึกษาของโมเดลในอนาคต เพราะมีการคาดเดาว่ามันอาจจะกลับมาเป็นรถครอบครัวที่ประหยัดน้ำมัน และด้วยทิศทางของตลาดที่คนเปลี่ยนไปนิยมใช้รถ SUV ทำให้การกลับมาของ Galant VR4 นั้นอาจเป็นเรื่องยาก

อย่างไรก็ดีรถคันนี้ยังคงรักษาความสวยงามไว้ เช่นด้านหน้าที่ออกแบบด้วยการผสามผสานระหว่างรูปแบบในอดีตไว้กับความทันสมัยอย่างลงตัวอย่างกระจังหน้า dynamic shield ขนาบด้วยไฟ LED ที่เป็นเอกลักษณ์ของค่าย

เป็นไปได้สูงว่ารถคันนี้จะใช้ระบบส่งกำลังแบบสี่สูบและ V6 ที่ติดตั้ง เทอร์โบชาร์จเจอร์ DOHC inline-four ที่พบในเวอร์ชั่นพื้นฐานของ Lancer Evolution สำหรับแนวคิดนี้ถือเป็นแนวคิดที่ห้าจุดสมดุลระหว่างอดีตและปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Toyota อาจแชร์เทคโนโลยี Next-Gen EV ให้กับ Mazda, Subaru และพันธมิตร

Peng

เปิดสเปค Aston Martin Valhalla เครื่องไฮบริด V8 กำลังเกือบพันแรงม้า

idiot

ประกาศขายเบาะ Chevrolet Corvette สภาพใช้งาน ราคา 2.8 ล้านบาท

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy