fbpx

ภาพเรนเดอร์ Galant VR-4 2023 จะถามคุณว่ารถคันนี้ ควรจะกลับมามีชีวิตอีกครั้งหรือไม่

Mitsubishi Motors เครื่องสร้างผลงานอันน่าทึ่งผ่านรถยนต์ของพวกเขาไว้มากมายเช่น GTO, Eclipse, Evolution Series และ Galant VR4 ถึงแม้ทุกวันนี้รถเหล่านั้นอาจกลายเป็นเพียงแค่ตำนานบ้างก็ถูกนำกลับมาแทนที่ด้วยรูปแบบใหม่ ๆ เช่น Mirage, ASX และ Eclipse Cross

ล่าสุดได้มีภาพของ Galant VR4 2023 ออกมาให้หายคิดถึง ว่ากันว่านี้เปรียบเสมือนการศึกษาของโมเดลในอนาคต เพราะมีการคาดเดาว่ามันอาจจะกลับมาเป็นรถครอบครัวที่ประหยัดน้ำมัน และด้วยทิศทางของตลาดที่คนเปลี่ยนไปนิยมใช้รถ SUV ทำให้การกลับมาของ Galant VR4 นั้นอาจเป็นเรื่องยาก

อย่างไรก็ดีรถคันนี้ยังคงรักษาความสวยงามไว้ เช่นด้านหน้าที่ออกแบบด้วยการผสามผสานระหว่างรูปแบบในอดีตไว้กับความทันสมัยอย่างลงตัวอย่างกระจังหน้า dynamic shield ขนาบด้วยไฟ LED ที่เป็นเอกลักษณ์ของค่าย

เป็นไปได้สูงว่ารถคันนี้จะใช้ระบบส่งกำลังแบบสี่สูบและ V6 ที่ติดตั้ง เทอร์โบชาร์จเจอร์ DOHC inline-four ที่พบในเวอร์ชั่นพื้นฐานของ Lancer Evolution สำหรับแนวคิดนี้ถือเป็นแนวคิดที่ห้าจุดสมดุลระหว่างอดีตและปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เผยแล้ว 2021 BMW M5 ซีดานสมรรถนะสูงโฉมใหม่ พละกำลังระดับ 600 แรงม้า

Peng

Nissan ยกระดับ “การบริการลูกค้า” เป็นหัวใจสำคัญในการแข่งขันด้านทักษะประจำปี

idiot

BYD ATTO 3 แบตลดฮวบจากระยะที่วิ่งได้ 12 เหลือ 0 กิโลเมตร ภายใน 30 วินาที

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy