fbpx
BMW 8-Series

2023 BMW 8-Series โฉมใหม่ เปิดตัวพร้อมกระจังหน้าเรืองแสงและหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น

BMW 8-Series เจเนอเรชั่นที่ 2 ได้รับการนำเสนอมาตั้งแต่ปี 2018 และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ BMW จะต้องรีเฟรชโมเดลให้กับ 8-Series Coupe, Cabriolet, และ Gran Coupe sedan ในฐานะรุ่นปี 2023

BMW 8-Series โฉมใหม่มีการเปลี่ยนแปลงไม่มากนัก แต่สามารถจดจำได้ทันทีตั้งแต่กระจังหน้า “Iconic Glow” แบบเรืองแสงใหม่ ซึ่งมาพร้อมไฟส่องสว่างเพื่อสร้าง “ความประทับใจอันน่าทึ่งเมื่อมองจากด้านหน้า” ควบคู่ไปกับกระจังหน้าแนวตั้งที่ออกแบบใหม่เป็นรูปตัว U เช่นเดียวกับช่องดักอากาศดีไซน์ใหม่ ล้อลายใหม่ และสีภายนอกใหม่

การตกแต่งภายในมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเช่นกัน แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือหน้สจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 10.25 นิ้ว ได้ถูกแทนที่ด้วยจอแสดงผล Live Cockpit Professional ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว

ในรุ่น M850i ​​xDrive Coupe, Convertible และ Gran Coupe จะได้รับการอัพเกรดเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยไม่ว่าจะเป็นกระจกมองข้าง M ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ และตราสัญลักษณ์ M บนกระจังหน้า ขณะที่ออปชั่นเสริม M Sport Package Professional สำหรับ M850i ​​xDrive Coupe ถูกเพิ่มคาลิปเปอร์เบรกสีดำ กระจังหน้าไตสีดำ สปอยเลอร์สีดำ และไฟหน้า Shadowline พร้อมแถบคาดสีเข้ม

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.4 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลัง 617 แรงม้า และแรงบิด 749 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ M xDrive ซึ่งช่วยให้เร่งความเร็วจาก 0-96 กม.ต่อชม. ภายในเวลาเพียง 3 วินาที

BMW 8-Series โฉมใหม่จะเริ่มผลิตในสหรัฐฯ เดือนมีนาคมนี้ และคาดว่าจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 85,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 2.8 ล้านบาท

บทความที่น่าสนใจ

10 อันดับค่ายรถยนต์ ที่มียอดขายในตลาดรถยนต์รวมปี 2561 รวมทั้งสิ้น 987,316 คัน

idiot

Tesla เล็งผลิตรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ที่มีราคาไม่แพงในประเทศเยอรมนี

Peng

BMW เผยไม่เห็นถึงความจำเป็นที่จะทำให้รถ EV วิ่งได้ไกล 1,000 กม.

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy