fbpx
BMW 8-Series

2023 BMW 8-Series โฉมใหม่ เปิดตัวพร้อมกระจังหน้าเรืองแสงและหน้าจอขนาดใหญ่ขึ้น

BMW 8-Series เจเนอเรชั่นที่ 2 ได้รับการนำเสนอมาตั้งแต่ปี 2018 และตอนนี้ก็ถึงเวลาแล้วที่ BMW จะต้องรีเฟรชโมเดลให้กับ 8-Series Coupe, Cabriolet, และ Gran Coupe sedan ในฐานะรุ่นปี 2023

BMW 8-Series โฉมใหม่มีการเปลี่ยนแปลงไม่มากนัก แต่สามารถจดจำได้ทันทีตั้งแต่กระจังหน้า “Iconic Glow” แบบเรืองแสงใหม่ ซึ่งมาพร้อมไฟส่องสว่างเพื่อสร้าง “ความประทับใจอันน่าทึ่งเมื่อมองจากด้านหน้า” ควบคู่ไปกับกระจังหน้าแนวตั้งที่ออกแบบใหม่เป็นรูปตัว U เช่นเดียวกับช่องดักอากาศดีไซน์ใหม่ ล้อลายใหม่ และสีภายนอกใหม่

การตกแต่งภายในมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเช่นกัน แต่สิ่งที่เห็นได้ชัดคือหน้สจออินโฟเทนเมนท์ขนาด 10.25 นิ้ว ได้ถูกแทนที่ด้วยจอแสดงผล Live Cockpit Professional ขนาดใหญ่ 12.3 นิ้ว

ในรุ่น M850i ​​xDrive Coupe, Convertible และ Gran Coupe จะได้รับการอัพเกรดเพิ่มเติมอีกเล็กน้อยไม่ว่าจะเป็นกระจกมองข้าง M ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ และตราสัญลักษณ์ M บนกระจังหน้า ขณะที่ออปชั่นเสริม M Sport Package Professional สำหรับ M850i ​​xDrive Coupe ถูกเพิ่มคาลิปเปอร์เบรกสีดำ กระจังหน้าไตสีดำ สปอยเลอร์สีดำ และไฟหน้า Shadowline พร้อมแถบคาดสีเข้ม

ใต้ฝากระโปรงติดตั้งเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.4 ลิตร เทอร์โบคู่ ให้กำลัง 617 แรงม้า และแรงบิด 749 นิวตันเมตร ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดและระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ M xDrive ซึ่งช่วยให้เร่งความเร็วจาก 0-96 กม.ต่อชม. ภายในเวลาเพียง 3 วินาที

BMW 8-Series โฉมใหม่จะเริ่มผลิตในสหรัฐฯ เดือนมีนาคมนี้ และคาดว่าจะมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 85,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือราว 2.8 ล้านบาท

บทความที่น่าสนใจ

MG Cyberster เผยสเปกอย่างเป็นทางการ แรงสุดรุ่นมอเตอร์คู่ 536 แรงม้า วิ่งไกล 579 กม.

Peng

Jikkiburn คว้าแชมป์อย่างสมศักดิ์ศรี ฉลองตำแหน่งแชมป์ประจำปี GP eRacing 2019

idiot

2023 Honda Civic Type R เตรียมอวดโฉมจริงในไทยที่งาน Motor Expo 2022 ธ.ค.นี้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy