fbpx

Note Aura Nismo รับแรงบันดาลใจมาจาก Formula E ทั้งประสิทธิภาพหน้าตา

Nissan Note Aura Nismo โดดเด่นจากรุ่นปกติคือการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง Formula E ของค่าย ด้วยเหตุนี้ ส่วนหน้าจึงมีสปลิตเตอร์ Nismo รถยังได้รับการติดตั้งล้ออะลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว ฝาครอบกระจกสีแดง สเกิร์ตข้างสีแดง และแผงหน้าปัดด้านหลังที่ดูดุดัน ซึ่งรวมถึงชุดกันชนและดิฟฟิวเซอร์อันโดดเด่น ภายในห้องโดยสารยังมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติม รวมถึงเบาะบัคเก็ตซีทพร้อมที่หุ้มเบาะนั่งที่ทำจากผ้าและหนังสังเคราะห์ผสมกัน เบาะนั่งยังปักโลโก้ Nismo และเย็บตะเข็บสีแดง/เทา

Note Aura Nismo มาพร้อมระบบ e-Power เดียวกันกับรุ่นปกติ โดยผสมผสานเครื่องยนต์สามสูบ 1.2 ลิตร ที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและมอเตอร์ไฟฟ้าคู่เพื่อขับเคลื่อนล้อ ให้กำลัง 134 แรงม้า และแรงบิด 221 ปอนด์-ฟุต (300 นิวตันเมตร) ส่วน Nismo มาพร้อมกับการตั้งค่าโหมดการขับขี่สามแบบ รวมถึงโหมด Nismo ที่ให้การตอบสนองที่ดีขึ้นและการเร่งความเร็วที่ดีขึ้น ในขณะที่โหมดปกติและโหมด Eco ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับรุ่นนี้และให้การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

Nissan กล่าวว่ารูปลักษณ์ภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Note Aura Nismo ยังเพิ่มแรงกด ส่งผลให้เสถียรภาพดีขึ้นเมื่อขับด้วยความเร็วสูง รถยังมีการติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบพิเศษเพื่อให้การควบคุมรถดีขึ้น ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับ Note Aura Nismo รวมถึงราคาว่าจะมีราคาเท่าไหร

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

BMW M340i xDrive Touring First Edition รถพ่อบ้านตัวซิ่งรุ่นพิเศษ ผลิตจำกัด 340 คันบนโลก

Peng

Rolls-Royce เผยจุดเด่นของ “นิว โกสต์” กับความสมบูรณ์แบบในความเรียบง่าย

idiot

ส่องซีดานหล่อบาดใจในต่างประเทศ Nissan Maxima รุ่นพิเศษฉลอง 40 ปี

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy