fbpx

Note Aura Nismo รับแรงบันดาลใจมาจาก Formula E ทั้งประสิทธิภาพหน้าตา

Nissan Note Aura Nismo โดดเด่นจากรุ่นปกติคือการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่ง Formula E ของค่าย ด้วยเหตุนี้ ส่วนหน้าจึงมีสปลิตเตอร์ Nismo รถยังได้รับการติดตั้งล้ออะลูมิเนียมขนาด 17 นิ้ว ฝาครอบกระจกสีแดง สเกิร์ตข้างสีแดง และแผงหน้าปัดด้านหลังที่ดูดุดัน ซึ่งรวมถึงชุดกันชนและดิฟฟิวเซอร์อันโดดเด่น ภายในห้องโดยสารยังมีการปรับเปลี่ยนเพิ่มเติม รวมถึงเบาะบัคเก็ตซีทพร้อมที่หุ้มเบาะนั่งที่ทำจากผ้าและหนังสังเคราะห์ผสมกัน เบาะนั่งยังปักโลโก้ Nismo และเย็บตะเข็บสีแดง/เทา

Note Aura Nismo มาพร้อมระบบ e-Power เดียวกันกับรุ่นปกติ โดยผสมผสานเครื่องยนต์สามสูบ 1.2 ลิตร ที่ทำหน้าที่เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้าและมอเตอร์ไฟฟ้าคู่เพื่อขับเคลื่อนล้อ ให้กำลัง 134 แรงม้า และแรงบิด 221 ปอนด์-ฟุต (300 นิวตันเมตร) ส่วน Nismo มาพร้อมกับการตั้งค่าโหมดการขับขี่สามแบบ รวมถึงโหมด Nismo ที่ให้การตอบสนองที่ดีขึ้นและการเร่งความเร็วที่ดีขึ้น ในขณะที่โหมดปกติและโหมด Eco ได้รับการปรับแต่งเป็นพิเศษสำหรับรุ่นนี้และให้การขับขี่ที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น

Nissan กล่าวว่ารูปลักษณ์ภายนอกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Note Aura Nismo ยังเพิ่มแรงกด ส่งผลให้เสถียรภาพดีขึ้นเมื่อขับด้วยความเร็วสูง รถยังมีการติดตั้งระบบกันสะเทือนแบบพิเศษเพื่อให้การควบคุมรถดีขึ้น ผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นยังไม่ได้ประกาศรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับ Note Aura Nismo รวมถึงราคาว่าจะมีราคาเท่าไหร

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

Honda Civic เจนใหม่ หลุดเต็มๆ แบบไร้การอำพราง คาดเปิดตัวจริงเมษายนนี้

Peng

เผยรายละเอียด 2021 Mercedes-Benz C-Class ใหม่ ก่อนเปิดตัวในเดือน ก.พ.นี้

Peng

ระบบไฮบริดใหม่ของ Mercedes-AMG จะสามารถชาร์จแบตเตอรี่ในขณะดริฟท์ได้

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy