fbpx

Mercedes ประกาศราคาขาย AMG GT Black Series ในต่างประเทศเริ่มเพียง 9.8 ล้าน

Mercedes-AMG GT Black Series 2021 จ่อเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาต้นปีหน้า ซึ่งได้รับการประกาศจากทางค่ายแล้วว่ารถคันนี้จะเปิดตัวมาพร้อมราคา 325,000 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 9.8 ล้านบาท

ด้วยราคาดังกล่าวทำให้ GT Black Series มีราคาพุ่งสูงกว่า GT R เกือบสองเท่า มันจึงกลายเป็นรุ่นเรือธงที่แทบจะไม่มีใครเทียบได้ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่แสดงถึงอากาศพลศาสตร์ที่ซับซ้อน มาพร้อมเครื่องยนต์ AMG V8 ที่ทรงพลังที่สุดตลอดกาล

เครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตรเทอร์โบคู่ ได้รับการขุนประสิทธิภาพที่น่าประทับใจยิ่งขึ้น ด้วยกำลัง 720 แรงม้า (537 กิโลวัตต์) และแรงบิด 590 ปอนด์ฟุต (800 นิวตันเมตร) จับคู่กับเกียร์คลัตช์คู่ 7 สปีด ส่งกำลังไปยังล้อหลัง เข้าถึงอัตราเร่ง 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง (0-96 กม. / ชม.) ใน 3.1 วินาที ทำความเร็วสูงสุดที่ 202 ไมล์ต่อชั่วโมง (325 กม. / ชม.)

พละกำลังที่เต็มประสิทธิภาพจะคอยส่งเสริมรูปลักษณ์ให้กับ Black Series ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมอเตอร์สปอร์ตด้วยสปลิตเตอร์คาร์บอนไฟเบอร์หน้า บังโคลนหน้าคาร์บอนไฟเบอร์และฝากระโปรงคาร์บอนไฟเบอร์ โดดเด่นที่กระจังหน้าขนาดใหญ่หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ และฝาท้ายคาร์บอนไฟเบอร์พร้อมกระจกน้ำหนักเบา ตลอดจนล้อ 19 นิ้วที่ด้านหน้า และ 20 นิ้วที่ด้านหลัง

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

ลือ! Toyota MR2 จะกลับมาอีกครั้งพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบจาก GR Corolla

Peng

หลุดภาพคันจริง Tesla Model 3 Minorchange ก่อนเปิดตัวปลายปีนี้

Nopkung

Audi จะเต็มช่องว่างของ Audi TT ที่หายไปด้วยรถสปอร์ตไฟฟ้า

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy