fbpx

2020 Honda Civic Type R เปิดตัวพร้อมการปรับปรุงดีไซน์ สมรรถนะ และสีใหม่น้ำเงิน Boost Blue

2020 Honda Civic Type R ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Tokyo Auto Salon 2020 มาพร้อมการปรับปรุงประสิทธิภาพแอโรไดนามิก ช่วงล่าง เบรก และเพิ่มตัวถังสีน้ำเงิน Boost Blue ใหม่

รูปลักษณ์ภายนอกของ 2020 Civic Type R ได้รับการปรับปรุงกระจังหน้าใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย กันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมช่องดักอากาศที่ด้านข้าง นอกจากนี้ยังมาพร้อมตัวถังสีน้ำเงิน Boost Blue ใหม่ ซึ่งเป็นสีสุดพิเศษสำหรับ Type R โดยเฉพาะด้วย

เมื่อก้าวเข้าสู่ห้องโดยสารจะพบกับพวงมาลัยใหม่หุ้มด้วยอัลคันทาร่า หัวเกียร์ดีไซน์ใหม่ และเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda Sensing ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับทุกรุ่นของ Civic

การปรับโฉมครั้งนี้ยังมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงในเชิงกลอีกเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงจานเบรกใหม่ พร้อมผ้าเบรกที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังการหยุดที่ความเร็วสูง ตลอดจนระบบช่วงล่างที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่แบบปกติด้วย

2020 Civic Type R ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อคู่หน้าผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มีโหมดการขับขี่ให้เลือกทั้ง Comfort, Sport และ + R นอกจากนี้ในโมเดลปี 2020 ยังมาพร้อม Active Sound Control ที่สามารถปรับเปลี่ยนเสียงที่ได้ยินภายในห้องโดยสารตามโหมดการขับขี่ที่เลือกได้อีกด้วย

Honda กล่าวว่า รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2020 Civic Type R เวอร์ชั่นอเมริกาจะถูกเปิดเผยอีกครั้งเมื่อใกล้ถึงวันเปิดตัว ซึ่งถูกกำหนดไว้ช่วงปลายปีนี้ ขณะที่การกลับไปทวงตำแหน่งรถยนต์ขับเคลื่อนล้อหน้าที่เร็วที่สุดในสนาม Nurburgring ซึ่งปัจจุบันเป็นของ Renault Megane RS Trophy-R จะเกิดขึ้นหรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไป

บทความที่น่าสนใจ

Tesla Model 3 ใช้งานมาแล้ว 4 ปี 75,000 กิโลเมตร จะเสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ ?

Nopkung

Mazda เตรียมแนะนำรถพลังงานไฟฟ้าปีหน้า และรถปลั๊กอินไฮบริดในปี 2021-22

Peng

ซีอีโอ Porsche คอนเฟิร์ม! ไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่มาแน่หลังปี 2025

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy