fbpx

2020 Honda Civic Type R เปิดตัวพร้อมการปรับปรุงดีไซน์ สมรรถนะ และสีใหม่น้ำเงิน Boost Blue

2020 Honda Civic Type R ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Tokyo Auto Salon 2020 มาพร้อมการปรับปรุงประสิทธิภาพแอโรไดนามิก ช่วงล่าง เบรก และเพิ่มตัวถังสีน้ำเงิน Boost Blue ใหม่

รูปลักษณ์ภายนอกของ 2020 Civic Type R ได้รับการปรับปรุงกระจังหน้าใหม่ให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเล็กน้อย กันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมช่องดักอากาศที่ด้านข้าง นอกจากนี้ยังมาพร้อมตัวถังสีน้ำเงิน Boost Blue ใหม่ ซึ่งเป็นสีสุดพิเศษสำหรับ Type R โดยเฉพาะด้วย

เมื่อก้าวเข้าสู่ห้องโดยสารจะพบกับพวงมาลัยใหม่หุ้มด้วยอัลคันทาร่า หัวเกียร์ดีไซน์ใหม่ และเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda Sensing ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานสำหรับทุกรุ่นของ Civic

การปรับโฉมครั้งนี้ยังมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงในเชิงกลอีกเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงจานเบรกใหม่ พร้อมผ้าเบรกที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังการหยุดที่ความเร็วสูง ตลอดจนระบบช่วงล่างที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่แบบปกติด้วย

2020 Civic Type R ติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อคู่หน้าผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มีโหมดการขับขี่ให้เลือกทั้ง Comfort, Sport และ + R นอกจากนี้ในโมเดลปี 2020 ยังมาพร้อม Active Sound Control ที่สามารถปรับเปลี่ยนเสียงที่ได้ยินภายในห้องโดยสารตามโหมดการขับขี่ที่เลือกได้อีกด้วย

Honda กล่าวว่า รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ 2020 Civic Type R เวอร์ชั่นอเมริกาจะถูกเปิดเผยอีกครั้งเมื่อใกล้ถึงวันเปิดตัว ซึ่งถูกกำหนดไว้ช่วงปลายปีนี้ ขณะที่การกลับไปทวงตำแหน่งรถยนต์ขับเคลื่อนล้อหน้าที่เร็วที่สุดในสนาม Nurburgring ซึ่งปัจจุบันเป็นของ Renault Megane RS Trophy-R จะเกิดขึ้นหรือไม่นั้นต้องติดตามกันต่อไป

บทความที่น่าสนใจ

Honda S2000 อาจกลับมาอีกครั้งพร้อมเครื่องยนต์ Civic Type R

Peng

Audi Thailand เปิดตัวรถยนต์ตระกูล TT สเปคไทย 3 รุ่นรวดทั้ง TT Roadster, TTS Coupé และ TT Coupé

Peng

ฺBMW ประกาศจะใช้วัสดุรีไซเคิลจาก “อวนตกปลา” สำหรับรถไฟฟ้า Neue Klasse รุ่นใหม่

Nopkung

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy