fbpx
2020 Honda Civic Type R

2020 Honda Civic Type R โผล่โชว์ตัวครั้งแรกในอเมริกา พร้อมตัวถังสีน้ำเงิน Boost Blue

หลังจากเปิดตัวครั้งแรกที่โตเกียวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุด 2020 Honda Civic Type R ก็ได้เดินทางมาถึงแผ่นดินสหรัฐฯ พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในงาน Chicago Auto Show 2020

2020 Civic Type R โดดเด่นเป็นสง่าภายในบูธของ Honda ด้วยสีตัวถังใหม่สีน้ำเงิน Boost Blue รูปลักษณ์ภายนอกมาพร้อมกระจังหน้าใหม่ที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่ารุ่นสแตนดาร์ดเล็กน้อย กันชนหน้าดีไซน์ใหม่พร้อมช่องดักอากาศที่ด้านข้าง และตกแต่งด้วยเส้นสายสีแดงรอบคันตามสไตล์ Type R

ภายในห้องโดยสารพวงมาลัยใหม่หุ้มด้วยอัลคันทาร่า หัวเกียร์ดีไซน์ใหม่ และเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัย Honda Sensing เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

Civic Type R โฉมใหม่ยังได้รับการเปลี่ยนแปลงเชิงกลอีกเล็กน้อย ไม่ว่าจะเป็นการปรับปรุงจานเบรกใหม่ พร้อมผ้าเบรกที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเพิ่มพลังการหยุดที่ความเร็วสูง ตลอดจนระบบช่วงล่างที่ได้รับการปรับแต่งใหม่ เพื่อเพิ่มสมรรถนะการควบคุมในการขับขี่ให้ดียิ่งขึ้น

ด้านขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 306 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ส่งกำลังไปยังล้อคู่หน้าผ่านระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด มีโหมดการขับขี่ให้เลือกทั้ง Comfort, Sport และ + R

นอกจากนี้ในโมเดลปี 2020 ยังมาพร้อม Active Sound Control ที่สามารถปรับเปลี่ยนเสียงที่ได้ยินภายในห้องโดยสารตามโหมดการขับขี่ที่เลือกได้อีกด้วย

ทั้งนี้ราคาจำหน่ายของ 2020 Honda Civic Type R ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด

บทความที่น่าสนใจ

ชมคันจริง Apollo Project Evo หนึ่งในซูเปอร์คาร์ที่มีดีไซน์บ้าคลั่งสุดๆ เท่าที่เคยมีมา

Peng

หลุดครั้งแรกภาพภายในของซูเปอร์คาร์รุ่นใหม่ที่จะมาแทน Lamborghini Aventador

Peng

ชม Bugatti Chiron Pur Sport โชว์ดริฟท์เป็นรูปตัว C เลียนแบบเส้นสายด้านข้างที่เป็นเอกลักษณ์

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy