fbpx

COPO Camaro 2020 แต่งโหดจัด เพื่อเฉลิมฉลองให้กับตำนานอย่าง John Force

กำหนดไว้ว่าจะเปิดตัวในงาน SEMA ในปี 2020 COPO Camaro John Force Edition เป็นโมเดลแบบ one-off ที่มีการตกแต่งภายนอกแบบทูโทนด้วยการเน้นสีแดงและกราฟิกธงชาติอเมริกันบนฝากระโปรง มีลายเซ็นต์ของ Force บนฝากระโปรงหน้าแดชบอร์ดเบาะนั่งและบังโคลนหลัง

เชฟโรเลตไม่ได้พูดอะไรมากเกี่ยวกับรุ่นพิเศษ แต่มันมีแผ่นป้ายระบุ “2020COPO-FORCE” และจะประมูลโดย Barrett-Jackson ในเดือนมกราคม เพื่อนำเงินไปช่วยเหลือ DonorsChoose.org ซึ่งเป็นองค์กรที่ช่วยในการจัดหาเงินทุนไปยังโรงเรียนที่ต้องการ

สำหรับ COPO Camaro มาตรฐานนั้นติดตั้งเครื่องยนต์ 350 ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ซึ่งมีซูเปอร์ชาร์จ Magnuson รวมถึงหัวสูบ LSX-SC ใหม่ ลูกค้ายังสามารถเลือกใช้เครื่องยนต์ 427 ที่ใช้กำลังขับเคลื่อนจากเครื่องยนต์เพียว ๆ และแพ็คเกจ Racer ที่เพิ่มช่องระบายอากาศ คาร์บอนไฟเบอร์, แบตเตอรี่คู่ เป็นต้น

สำหรับการอัพเกรดนี้ จะทำขึ้นมาอย่างจำกัดเพียง 69 ยูนิตเท่านั้นและจะมีสีให้เลือกมากมายรวมถึงโทนสีดำและสีเงินใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก John Force Edition ลูกค้าสามารถเลือกสีได้เจ็ดสี ที่อ้างอิงจาก Camaro ในปี 1969 ได้แก่ Butternut Yellow, Hugger Orange, Frost Green Poly, Olympic Gold Poly, Garnet Red, Fathom Green Poly และ Azure Turquoise Poly

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว Mercedes-Benz A 200 AMG Dynamic พรีเมี่ยมคอมแพ็คคาร์รุ่นใหม่ ราคา 2,490,000 บาท

Peng

Toyota GR HiLux อาจมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ V6 พละกำลังกว่า 268 แรงม้า

Peng

ลือ! Subaru WRX STI เจนใหม่จะใช้เครื่องยนต์แบบเดียวกับ BRZ ใหม่ แต่พ่วงเทอร์โบ

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy