fbpx

แรงแบบไม่ปรานี Pininfarina Battista กำลัง 1,900 แรงม้า จ่อเปิดตัวรุ่นพิเศษ ที่เจนีวาอาทิตย์หน้า

เปิดตัวครั้งแรกที่ Geneva Motor Show เมื่อปีที่แล้ว สำหรับ Pininfarina Battista มันโดดเด่นกว่าไฮเปอร์คาร์ด้วยกัน เพราะมันมาพร้อมการออกแบบสไตล์อิตาลี ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ไปจนถึงประสิทธิภาพที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ

Pininfarina Battista มาพร้อมกับกำลัง 1,900 แรงม้า และ แรงบิด 1,696 ปอนด์-ฟุต พ่วงด้วยแบตเตอรี่ 120 kWh และมอเตอร์ไฟฟ้าสี่ตัว สามารถเข้าถึง 0-62 ไมล์ต่อชั่วโมง น้อยกว่าสองวินาที เคียงข้าง Tesla Roadster และ Rimac C_Two

นอกจากนี้ยังสามารถเข้าถึง 0-186 ไมล์ต่อชั่วโมงในเวลาน้อยกว่า 12 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 217 ไมล์ต่อชั่วโมง ทำให้ Battista กลายเป็นไฮเปอร์คาร์ที่เร็วและทรงพลังที่สุดเท่าที่เคยมีมาในอิตาลี ซึ่งทางค่ายก็ยังไม่หยุดอยู่แค่นั้น เตรียมเปิดตัว Battista รุ่นพิเศษ ที่พร้อมโชว์ในงาน Geneva Motor Show ในสัปดาห์หน้า

ซึ่งมีชื่อรุ่นว่า Battista Anniversario ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ ที่ผลิตในจำนวนจำกัด ผลิตมาเพื่อฉลองครบรอบ 90 ปีของ Pininfarina ตั้งแต่ปี 1930 รถรุ่นพิเศษได้รับการปรับปรุงในส่วนของแอโรไดนามิก ที่เผยภาพทีเซอร์โชว์ปีกหลังใหม่ ที่บ่งบอกว่า Battista Anniversario จะเน้นประสิทธิภาพในด้านอากาศพลศาสตร์

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

สรุปยอดจอง Motor Show 2024 รถยนต์ไฟฟ้าร่วงเกือบ 20% สะท้อนอะไรบ้าง?

Nopkung

Chiron Sport 1,479 แรงม้า จะเปลี่ยนประสบการณ์การขับขี่ของคุณ เริ่มเพียง 96 ล้านบาท

idiot

เรียกได้ว่าใหม่หมดจด Hyundai H1 โมเดลปี 2021 กับหน้าตาที่เปลี่ยนไปขนาดนี้เชียวหรือ

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy