fbpx

เรียกได้ว่าใหม่หมดจด Hyundai H1 โมเดลปี 2021 กับหน้าตาที่เปลี่ยนไปขนาดนี้เชียวหรือ

Hyundai H1 เป็นหนึ่งในรถครอบครัวหรือรถผู้บริหารที่นิยมในบ้านเรา ด้วยผลตอบรับที่ดีทั้งในประเทศไทยและภูมิภาคอื่น ๆ Hyundai จึงต่อยอดความสำเร็จนี้ด้วยการพัฒนา H1 รุ่นใหม่ออกมาอย่างต่อเนื่องล่าสุดทางค่ายมีเป้าหมายในการออกแบบใหม่ให้เปลี่ยนไปอย่างสุดขีด

รถต้นแบบเพิ่งถูกจับภาพได้เมื่อไม่นาน มาพร้อมลายพรางที่ปกปิดมาอย่างมินิมอลบ่งบอกถึงการเปิดเผยที่ใกล้เข้ามา Josh Byrnes จึงจินตนาการภาพาในอนาคตของ H1 ออกมาประกอบด้วยกระจังหน้าทรงสี่เหลี่ยมขนาดใหญ่และไฟหน้าแบบแยกที่มี LED DRL แนวนอนบาง ๆ อยู่ใต้ฝากระโปรง

H1 ยังคงนำเสอนทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าที่มีความต้องการในการบรรจุผู้โดยสาร-สัมภาระจำนวนมาก ๆ ซึ่งจะสามารถรองรับผู้โดยสารได้กว่า 11 คน แถมยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้น อย่างระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติ (AEB) ระบบตรวจจับคนเดินถนน ระบบควบคุมความเร็วคง และอีกมากมาย

H1 จะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลโดยขึ้นอยู่กับตลาด แบบ 2.2 ลิตรเทอร์โบสี่สูบ 198 แรงม้า (148 กิโลวัตต์) และ 325 ฟุต – ปอนด์ (440 นิวตันเมตร) ผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดใหม่ ในภูมิภาคที่เครื่องยนต์ดีเซลไม่เป็นที่นิยม ทางค่ายจะนำเสนอเครื่องยนต์ สี่สูบเบนซินเทอร์โบ 2.5 ลิตรใหม่ของ Hyundai Motor Group 286 แรงม้า (213 กิโลวัตต์) และ 311 ฟุต – ปอนด์ (422 นิวตันเมตร) นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยเกี่ยวกับระบบขับเคลื่อนไฮบริดและไฟฟ้าเต็มรูปแบบ แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจากค่ายรถ

 

ที่มา : carscoops


 

บทความที่น่าสนใจ

เผยโฉม MAZDA CX-8 Minorchange ปรับดีไซน์ใหม่ เพิ่มออปชั่นจัดเต็ม เคาะราคาเริ่มต้น 1,549,000 บาท

Nopkung

Tesla รถที่ชอบทำอะไรเหนือความคาดหมาย ล่าสุดมีคนขับลุยน้ำท่วมที่จีนแล้ว 1

idiot

BMW ส่งบิ๊กไบค์สองรุ่นใหม่ในตระกูล GS พร้อมสกู๊ตเตอร์รุ่นล่าสุดอวดโฉมใน Motor Expo 2018

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy