fbpx

Mustang Mach-E กำลัง 1,400 แรงม้า จ่อโชว์ตัวบนอีเวนท์ออนไลน์

ในสัปดาห์นี้ Festival of Speed ​​จะถูกแทนที่ด้วยกิจกรรมใหม่ที่เรียกว่า Speedweek ซึ่งจะรวมเอาองค์ประกอบที่ดีที่สุดของ Festival of Speed ​​และ Goodwood Revival ผสานกับการแสดงสุดอลังการที่จัดขึ้น ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์งานโชว์รถครั้งยิ่งใหญ่ที่สัมผัสได้จากที่บ้าน ด้วยวิดีโอและเสียงแบบ 360 องศาที่สตรีมบน Facebook

และดูเหมือนว่าจะมีสิ่งที่น่าสนใจในช่วง ‘Technology Showcase’ ที่แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยียานยนต์แบบใหม่ เช่น Ford Mustang Mach-E 1400 Prototype ซึ่งสร้างแรงม้าได้ 1,400 แรงม้าจากมอเตอร์ไฟฟ้าเจ็ดตัว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของ F1 ที่แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างไร

เราหวังว่าจะมีการเปิดตัวโมเดลใหม่ ๆ มีโอกาสที่เราจะได้เห็น Volkswagen Golf R ใหม่ เนื่องจากรุ่นใหม่นั้นมีแผนจะเปิดตัวในงาน Goodwood Festival of Speed ​​ปี 2020 ซึ่งถูกยกเลิกไป และเข้ามาแทนที่ด้วยงาน Goodwood Speedweek ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์นี้ตั้งแต่วันที่ 16-18 ตุลาคม แทน

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

พี่ใหญ่แห่ง BMW อย่าง 8-Series Gran Coupe มาพร้อมความแรงแบบผู้ดี 523 แรงม้า

idiot

Peugeot 3008 SUV ใหม่ เปิดตัวในไทยด้วยสไตล์โฉบเฉี่ยวและทันสมัย ราคา 1.689 ล้านบาท

Peng

เปิดตัว GAC Aion Hyper HT เอสยูวีไฟฟ้าประตูปีกนก พิสัยวิ่งไกลสุด 770 กม. ในรุ่นท็อป

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy