fbpx

Mustang Mach-E กำลัง 1,400 แรงม้า จ่อโชว์ตัวบนอีเวนท์ออนไลน์

ในสัปดาห์นี้ Festival of Speed ​​จะถูกแทนที่ด้วยกิจกรรมใหม่ที่เรียกว่า Speedweek ซึ่งจะรวมเอาองค์ประกอบที่ดีที่สุดของ Festival of Speed ​​และ Goodwood Revival ผสานกับการแสดงสุดอลังการที่จัดขึ้น ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ผู้ชมจะได้สัมผัสประสบการณ์งานโชว์รถครั้งยิ่งใหญ่ที่สัมผัสได้จากที่บ้าน ด้วยวิดีโอและเสียงแบบ 360 องศาที่สตรีมบน Facebook

และดูเหมือนว่าจะมีสิ่งที่น่าสนใจในช่วง ‘Technology Showcase’ ที่แสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยียานยนต์แบบใหม่ เช่น Ford Mustang Mach-E 1400 Prototype ซึ่งสร้างแรงม้าได้ 1,400 แรงม้าจากมอเตอร์ไฟฟ้าเจ็ดตัว เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปีของ F1 ที่แสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีมีการพัฒนาอย่างไร

เราหวังว่าจะมีการเปิดตัวโมเดลใหม่ ๆ มีโอกาสที่เราจะได้เห็น Volkswagen Golf R ใหม่ เนื่องจากรุ่นใหม่นั้นมีแผนจะเปิดตัวในงาน Goodwood Festival of Speed ​​ปี 2020 ซึ่งถูกยกเลิกไป และเข้ามาแทนที่ด้วยงาน Goodwood Speedweek ที่จะจัดขึ้นในสัปดาห์นี้ตั้งแต่วันที่ 16-18 ตุลาคม แทน

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

เปิดตัว 2020 SSC Tuatara ไฮเปอร์คาร์พลัง 1,750 แรงม้า ผลิตจำกัดแค่เพียง 100 คัน

Peng

ฮอนด้า ซีวิค เจเนอเรชั่นที่ 10 ครองอันดับ 1 ตลอด 3 ปีซ้อน ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะสปอร์ตซีดานไอคอนของเมืองไทย

idiot

2020 Toyota C-HR ไมเนอร์เชนจ์ใหม่ เพิ่มรุ่นไฮบริด 2.0 ลิตร อัพเดทดีไซน์และเทคโนโลยีใหม่

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy