fbpx

มาแน่เร็ว ๆ นี้ Model S Plaid ขั้นกว่าของรถยนต์ไฟฟ้า 1,020 แรงม้า

Tesla ไม่จะไม่ค่อยนิยมการอัพเกรดทางกายภาพหรือทางกลไกที่สำคัญให้กับยานพาหนะ แต่เลือกที่จะปรับปรุงยานพาหนะที่มีอยู่โดยใช้การอัปเดตซอฟต์แวร์แบบ over-the-air แม้ว่าในปีนี้ Tesla จะเปิดตัวซีดาน Model S ที่ได้รับการปรับโฉมอย่างมีนัยสำคัญโดยมีการเปลี่ยนแปลงภายนอกภายใน ทั้งนี้ระบบส่งกำลังที่ใช้บน Model S Plaid ที่คาดการณ์ไว้ล่วงหน้าในปี 2021 จะถูกใช้ในฐานะเรือธงรุ่นใหม่อย่างรุ่น Plaid + ที่น่าประทับใจยิ่งกว่าด้วย โดยการส่งมอบจะเริ่มขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ 2021

ารส่งมอบ Model S Plaid อยู่ในระหว่างการติดตามอย่างใกล้ชิด และเร่งสรุปให้ได้ในเดือนหน้าหรือเดือนมิถุนายน Elon Musk ซีอีโอของ บริษัท ทวีตว่า Tesla จะจัดงานส่งมอบที่โรงงานฟรีมอนต์แคลิฟอร์เนียในวันที่ 3 มิถุนายน 2021

รายละเอียดของ Plaid นั้นแปลกใหม่หากมีความแม่นยำ Tesla จะติดตั้งมอเตอร์สามตัว 1,020 แรงม้าพร้อมระบบขับเคลื่อนทุกล้อโดยให้ระยะการขับขี่โดยประมาณ 390 ไมล์ความเร็วสูงสุด 200 ไมล์ต่อชั่วโมงและทำอัตราเร่ง 0-60 ไมล์ต่อชั่วโมง 1.99 วินาที ซึ่งคาดว่าจะมีราคาที่ 119,990 ดอลลาร์สหรัฐฯ

นอกเหนือจากรุ่น Plaid ข้างต้นแล้วรุ่น S Long Range มาตรฐานจะมีการปรับโฉมภายนอกอย่างละเอียดพร้อมการเปลี่ยนแปลงภายในที่รวมถึงหน้าจอสัมผัสใหม่พวงมาลัยและอื่น ๆ ที่บอกไว้บนเว็บไซต์ การจัดส่งระยะไกลจะเริ่มในเดือนกันยายนหรือตุลาคม 2021

Tesla ช่วยให้ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ Model S Plaid หรือ Lang Range ได้ แต่ตัวเลือก Plaid + ที่เร็วกว่านั้นไม่สามารถสั่งซื้อได้ในขณะนี้ Plaid + จะมาถึงกลางปี 2022 ในราคา 149,990 ดอลลาร์สหรัฐฯ โดยมีระยะทาง 520 ไมล์

 

ที่มา : carbuzz


 

บทความที่น่าสนใจ

Ford Mustang Mach-E เผยโฉมแบบเต็มรูปแบบแล้ว ไม่รู้จะถูกใจแฟน ๆ แค่ไหน

idiot

Hyundai i30 รุ่นปรับโฉมใหม่ จ่อเข้าสู่กระบวนการผลิต ที่โรงงานเช็ก วันที่ 25 พฤษภาคมนี้

idiot

สนมั้ย! Bugatti Chiron ยังเหลืออีกไม่ถึง 100 คัน ลูกค้าใหม่จะต้องรอจนถึงปี 2022

Peng

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy