fbpx

พาชม Nissan GT-R R36 ในฝัน แรงบันดาลใจจากเครื่องบินขับไล่

เป็นเวลากว่า 9 ปีแล้วที่มีรายงานฉบับแรกเกี่ยวกับ Nissan GT-R R36 ถูกตีพิมพ์ แต่จนแล้วจนรอดมาถึงปี 2023 ก็ยังไม่มีเจ้าก็อตซิล่ารุ่นใหม่ออกมาให้เห็น

ในขณะที่เราอาจต้องรออีกสักระยะหนึ่งเพื่อให้ GT-R R36 เกิดขึ้นจริง ศิลปินจิทัลที่ชื่อ Ulises Morales ก็ไม่ปล่อยให้เวลาเสียเปล่า ใช้ความสามารถเรนเดอร์เจ้า GT-R R36 ขึ้นมาหนึ่งคัน โดยจินตนาการว่ารถควรจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร เมื่อก้าวเข้าสู่เจเนอเรชั่นใหม่

Morales ได้มีการออกแบบ GT-R R36 ในจินตนาการคันนี้ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินขับไล่ในยุคปัจจุบัน แต่ก็ยังคงองค์ประกอบบางอย่างที่ทำให้รถยนต์เป็นที่จดจำเอาไว้ ส่วนหน้าโดดเด่นเป็นพิเศษด้วยแถบไฟ LED ที่โค้งรับกับแผงด้านหน้าของรถ ซึ่งดูเหมือนกับรอยยิ้ม ด้านหน้ายังติดตั้งสปลิตเตอร์ขนาดใหญ่ ช่องดักอากาศที่ดุดัน และสีสันเสริมความสปอร์ต

รายละเอียดที่สะดุดตายังรวมถึงไฟเลี้ยวและกล้องมองหลังที่ยื่นออกมาจากซุ้มล้อหน้า เช่นเดียวกับล้อลายทูโทน หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์ที่สามารถถอดออกได้ ไฟท้าย 4 ดวง ปีกหลังที่โดดเด่น และดิฟฟิวเซอร์ที่ประกอบด้วย 2 ส่วนซึ่งไหลเข้าสู่แผงส่วนหลังอย่างดุดัน

 

บทความที่น่าสนใจ

วัดกันไปเลยระหว่าง Supra และ Z4 คันไหนจะไวกว่ากัน

idiot

เมื่อศิลปินจินตนาการถึง Ford Mustang Raptor กระบะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Mustang

idiot

ซุปเปอร์ซีดาน กำลังเทียบเท่าไฮเปอร์คาร์วิ่ง 0-100 ใน 3 วินาที

idiot

This website uses cookies to improve your experience. We'll assume you're ok with this, but you can opt-out if you wish. Accept Read More

Privacy & Cookies Policy